Hoa hậu nhân ái - ca sĩ Kim Huyền Mai cùng nghệ sĩ Lê Hậu làm từ thiện Đời Sống - Tiêu Dùng

Vừa về nước buổi tối, sáng hôm sau , Hoa hậu nhân ái Kim Huyền Mai đã có mặt tại khu phố 6- phường Thạnh Xuân-Q 12 để trao quà cho người nghèo neo đơn tại đây.

Nghệ sĩ Lê Hậu và Hoa hậu nhân ái Kim Huyền Mai trao quà và lì xì cho các cụ già khuyết tật tại trung tâm

Buổi chiều cùng ngày được sự gieo duyên của Sư phụ Chùa Thiên Linh Quận 12, Hoa hậu nhân ái – ca sĩ Kim Huyền Mai cùng nghệ sĩ Lê Hậu tổ chức buổi tặng quà cho các cụ tại Trung Tâm Nuôi dưỡng người Già và tàn tật Thạnh Lộc-Q12. Trong đó gồm 330 phần quà và lì xì cho tất cả các cụ và bệnh nhân bại não được nuôi dưỡng tại trung tâm.

Buổi phát quà là sự chung tay góp công, góp sức của  phật tử đồng hành cùngtất cả anh chị em bè bạn. Trước buổi phát quà là phần trình diễn văn nghệ ý nghĩa ấm áp của các  nghệ sĩ góp mặt gồm: nghệ sĩ cải lương Xuân Yến,Trinh Trinh, ca sĩ Hàn Ni, nghệ sĩ Lê Hậu và Hoa hậu nhân ái Kim Huyền Mai. Sau liên khúc mở màn của nghệ sĩ Lê Hậu, các cô bác đã rạng rỡ nụ cười cùng vỗ tay theo giai điệu lời ca của các nghệ sĩ. Ấm áp biết bao khi có hai chú thương tật liệt chân lại sở hữu chất giọng rất  ngọt nhiệt tình hát giao lưu tặng lại cho anh chị em nghệ sĩ cùng mọi người có mặt 2 bản nhạc quê hương bolero thật ngọt ngào. Tất cả tạo nên bầu không khí tràn ngập tình thương,ấp áp vô cùng.

Chuyến từ thiện được hoàn thành trong niềm vui của tất cả mọi người nhờ sự đóng góp chính của Hoa hậu nhân ái – ca sĩ Kim Huyền Mai, nghệ sĩ Lê Hậu cùng các nghệ sĩ và quý phật tử Chùa Thiên Linh!

Mai Thủy

VDTOnline.vn (Văn hóa – Đầu tư)

 

Viết bình luận