[Clip]Động viên bé gái mặc cảm, Hari Won tiết lộ quá khứ nghèo, phải nhận cơm từ thiện Văn Hóa

Để lại nhiều suy ngẫm trong Siêu Tài Năng Nhí tập 10 là câu chuyện của cô bé đến từ An Giang – Thục Đoan. Từ nhỏ, Thục Đoan đã yêu thích 6 câu vọng cổ cùng âm nhạc ngũ cung. Mỗi khi có thời gian, em thường tìm xem phần biểu diễn của các thần tượng như nghệ sĩ Ngọc Huyền, Phượng Hằng và Kim Tử Long để học cách hát, lối ca diễn. Bên cạnh đó, Thục Đoan còn được ông Năm – một nghệ nhân nhạc cổ truyền chỉ dẫn lối ca luyến láy, chắc nhịp. Sở hữu giọng hát như "chuông vàng khánh ngọc" nhưng cuộc sống của Thục Đoan và gia đình lại không mấy khá giả.

“Dạ có” – đó là câu trả lời thành thật của Thục Đoan khi được Trấn Thành hỏi “Con có sợ người ta đánh giá, dò xét về công việc của cha mẹ không?”. Sinh ra trong gia cảnh thiếu thốn, từ nhỏ Thục Đoan đã thấu hiểu sự cực nhọc của cha mẹ. 13 tuổi, cô bé nhỏ nhắn lại mang vẻ trầm tĩnh và già dặn trước tuổi. Trước sự mặc cảm của Thục Đoan, Hari Won chia sẻ: “Ngày trước, nhà cô cũng rất nghèo. Phải xin cơm từ người khác nhưng cô chưa bao giờ cảm thấy mắc cỡ vì cha mẹ mình không làm điều gì xấu”. Tiếp lời vợ, Trấn Thành cũng khuyên nhủ Thục Đoan hãy tự hào vì cha mẹ em phải làm lụng vất vả hơn người khác nhưng vẫn nuôi dưỡng hai con ăn học nên người. Từ đây, các nghệ sĩ mong Thục Đoan luôn nghĩ tích cực và ngày càng phấn đấu để thoát khỏi cảnh khó khăn.

Tại Siêu Tài Năng Nhí, Thục Đoan lần lượt thể hiện các ca khúc vọng cổ, tân cổ giao duyên cũng như khả hát hơi dài như thần tượng Phượng Hằng của em. Em tâm sự: “Con mong ước có được bộ bàn ghế học tập mới và một đàn vịt giống cho gia đình kiếm thêm thu nhập”. Giám khảo Trấn Thành đã gửi tặng bé 5 triệu đồng bên cạnh các phần thưởng từ chương trình. Khi Thục Đoan nói “Con cám ơn chú”, như một quán tính, Trấn Thành lập tức đính chính: “Con cám ơn cô Hari Won đi vì tiền là của cô hết chứ không phải của chú”.

“Siêu Tài Năng Nhí" tập 11 sẽ phát sóng vào lúc 20:30, thứ Năm (27.08) trên kênh HTV7, phát lại trên kênh AMC (SCTV2) và kênh youtube VIVOtv. Chương trình do Đài truyền hình TP.HCM phối hợp cùng Madison Media Group thực hiện. 

Tập 10 full: https://www.youtube.com/watch?v=3g_8erg7cUs

Bin Bin (VDTOnline.vn)

Viết bình luận