Tracy Nguyễn nàng Hoa hậu ca sĩ năng động gây sốt với chương trình Giọng hát Việt trực tuyến toàn cầu Văn Hóa

Tracy Nguyễn là một Hoa hậu – ca sĩ nổi tiếng được yêu mến không chỉ trong cộng đồng người Việt tại Châu Âu mà còn lan tỏa cả thế giới . Cô đã dành trọn thanh xuân hăng say và đẹp nhất  để gắn bó với âm nhạc và công việc thiện nguyện. Mới đây trong những ngày khó khăn của tình hình dịch covid , Hoa hậu – ca sĩ Tracy Nguyễn vẫn giữ đam mê nghệ thuật và lan truyền nhiệt huyết này đến với mọi người qua chương trình Giọng hát Việt trực tuyến toàn cầu  

 Hoa hậu ca sĩ Tracy Nguyễn chia sẻ, dù tình hình kinh tế trong thời điểm hiện tại khá khó khăn vì đại dịch Covid, cô  cùng ekip tổ chức vẫn cố gắng thực hiện chương trình đặc biệt những đêm nhạc Giọng hát Việt trực tuyến toàn cầu nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí khán thính giả Châu Âu và khắp nơi trên thế giới.

Với đam mê âm nhạc và mong muốn chia sẻ tình yêu âm nhạc của mọi người đến với nhau, Tracy Nguyễn đã có 2 group âm nhạc: Group Đông Âu và những người bạn  nơi kết nối đam mê mà Tracy  giữ vai trò Chủ tịch tổ chức sự kiện trung bình từ 2 lần trong 1 tháng. Group 2 mang tên Tình khúc sông Lam – Kết nối ba miền, nơi Tracy Nguyễn giữ vai trò tổ chức sự kiện, còn chủ tịch của group là Chu Ngọc Anh. Trong 8 Quản trị vien của Group Giọng hát Việt toàn cầu gồm: Minh Chiêu Anh (Canada),  Đỗ Thu Hà (Đức), Phương Anh Lynda ( Cộng hòa Séc), Trang Quỳnh (Balan) , Hye Tran ( Đức) , Thanh Loan Trần ( Việt Nam), Bích Nga ( Việt Nam)

Trong tình hình dịch bệnh căng thẳng mà mọi người vẫn nói vui “chúng ta đã nghỉ từ tết đến hè giờ hi vọng không nghỉ từ hè đến tết”,  vì vậy Tracy Nguyễn thực hiện các chương trình ca nhạc trực tuyến để các ca sĩ được hát thỏa đam mê và để khán giả có thể thư giãn tạm quên đi những khó khăn khi sống chậm để cùng nhau đi qua mùa dịch bệnh này. Ở mỗi chương trình Tracy muốn tạo sân chơi cho những  bạn yêu âm nhạc. Chương trình ca hát giao lưu không giới hạn ca sĩ hay các bạn trẻ có chất giọng và mê ca hát nên mỗi tuần Tracy mời một ca sĩ diễn viên, nhạc sĩ hát cùng để mọi người được giao lưu kết nối thỏa đam mê.

Thật bất ngờ là chỉ sau 1- 2 số đầu tiên, các chương trình này đã tạo được tiếng vang lớn thu hút hàng trăm ngàn lượt xem và ủng hộ. Theo dõi cộng đồng mạng ở lĩnh vực ca hát online, Group Giọng ca Việt có vẻ Tracy đầu tư nhiều tâm huyết và chất xám nhất, đem điều này thắc mắc với nàng Hoa hậu xinh đẹp, Tracy cho hay: “ Đúng rồi, Tracy hoạt động nhiều dự án với 8 quản trị viên có những dự án hay vì làm theo phương châm: hát hay là được đăng bài. Các bạn trẻ yêu âm  nhạc được giảng viên thanh nhạc hướng dẫn kỹ thuật để phát huy giọng hát, giao lưu với tất cả ca sĩ khách mời trong và ngoài nước, hỗ trợ kiến thức livestream bởi những quản trị viên giày chuyên môn nhất. Và quan trọng là tất cả mọi thứ được vận hành được thực hiện duy nhất bằng tình yêu bằng đam mê âm nhạc cháy bỏng của Tracy và các anh chị em nghệ sĩ giàu chuyên môn”

Có thể nói , sau một thời gian hoạt động nghệ thuật, Tracy Nguyễn là một ca sĩ – hoa hậu đa năng hoạt động rất mạnh trong cộng đồng người Việt tại Châu Âu và toàn cầu . Chúc chị luôn tươi đẹp nhiều sức khỏe, làm tốt hơn, thành công hơn những hoạt động âm nhạc và cả các hành trình thiện nguyện để thị trường âm nhạc được sông động và cuộc sống được lan tỏa nhiều sắc màu hơn.

Hoàng Giang

 

Viết bình luận