Bất ngờ MC Anh Quân ra mắt MV thể hiện giọng ca ấm áp ngọt ngào với ca khúc Mãi yêu người thôi Văn Hóa

Là một trong những nam MC nổi tiếng Anh Quân sở hữu phong cách  lịch lãm hoạt ngôn. Mới đây, MC Anh Quân bất ngờ tung ra MV Mãi yêu người thôi được quay hình đẹp lung linh thể hiện giọng ca ấm áp ngọt ngào.

Là một MC thường xuyên gắn bó với nhiều chương trình âm nhạc do công ty GMC của Anh Khánh Nhạc xanh thực hiện. Chính anh Khánh đã biết  Anh Quân mê hát và biết hát nên…dụ dỗ làm MV. Thế là MV đầu tiên Mãi yêu người thôi được Anh Quân tập luyện thu âm  và sớm ra mắt. Anh Quân yêu thích thể loại ballad nhưng ca khúc Mãi yêu người thôi phù hợp với cảm xúc và chất giọng nên anh chọn để chào sân với khán giả.

Nghe và xem MV Mãi yêu người thôi , khán giả sẽ cảm nhận được tình cảm hình ảnh của kẻ si tình thiết tha với một tình yêu đầy dung dị với người con gái anh yêu thương say đắm. Anh Quân có cách nhã chữ luyến láy thiết tha mang đến người nghe nhiều cảm xúc suy tư.

Để đạt được phong cách đĩnh đạc trên sân khấu trong vai trò mới ca sĩ, MC Anh Quân đã có quá trình tôi luyện trong vai trò MC. Về chất giọng, Anh Quân đã có thời gian dùi mài thanh nhạc và ghi dấu với giải nhất tiếng hát sinh viên ĐH KHXHNV Đại học Quốc gia Hà Nội và ước mơ ra trường lúc ấy của chàng sinh viên điển trai là sẽ làm ca sĩ nhưng cuộc đời đưa đẩy nghề chọn người nên có một MC Anh Quân như hôm nay. Thế nên, ngọn lửa âm nhạc cứ âm ỉ cháy mãi trong lòng Anh Quân và chỉ chờ đủ cơ duyên được Anh Khánh Nhạc xanh trao tay cơ hội là Quân thực thi ngay ước mơ ngày xưa ấy.

Với lợi thế là sân khấu người anh thân quen, niềm đam mê âm nhạc bao nay được cơ hội bùng cháy nên MC Anh Quân đã thực hiện liên tục nhiều MV với ước mong là mỗi tuần ra mắt 1 MV. Ca khúc thứ hai mà MC sắp trình làng là nhạc phẩm Thành phố buồn. Anh Quân cho rằng đam mê có dịp có cơ hội thì cứ dốc lòng thực hiện còn đi theo hướng ca sĩ chuyên nghiệp thì thực lòng Quân chưa nghĩ tới.

Chúc cho những MV với những giai điệu mà MC Anh Quân  yêu thích và dày công thực hiện sẽ chạm được trái tim khán giả khắp mọi nơi.

Link MV: Mãi yêu người thôi

https://www.youtube.com/watch?v=udOpoNEQXXs

Hoàng Giang

Viết bình luận