{Clip} Người Mẹ quốc dân NSND Kim Xuân lại là bà mẹ trói buộc yêu thương đến ngột ngạt Văn Hóa

Là người phụ nữ sắc sảo, quyết đoàn, một tay nuôi dạy 3  đứa con đó là vai diễn  bà Lan của người mẹ “quốc dân” NSND Kim Xuân trong phim Trói buộc yêu  thương

Là người phụ nữ sắc sảo, quyết đoàn, một tay nuôi dạy 3  đứa con đó là vai diễn  bà Lan của NSND Kim Xuân trong phim Trói buộc yêu  thương. Bà Lan yêu thương thương các con hết mực nhưng lại thể hiện tình yêu bằng cách áp đặt , sắp xếp cuộc sống riêng tư của các con. Chính  điều này khiến mối quan hệ giữa bà và các con xảy căng thẳng đến đỉnh điểm.

 

Bà Lan đã không biết rằng, điều bà cho là tốt chưa chắc đã là điều mà các con cần. Khánh, Thanh, Hiếu mắc kẹt trong sự yêu thương thái quá của chính mẹ mình. 36 tập phim Trói buộc yêu thương được phát sóng từ 21h30  các ngày thứ 2,3,4 hằng tuần trên VTV3 bắt đầu từ 21/9/2020.

NSND Kim Xuân và Trương Quỳnh Anh: tại event phim thì thân mật như này chứ trong phim cô là Phương bị bà Lan ác cảm. Sau này Phương bị Hà lợi dụng, khiến cô trượt dài trên những sai lầm và để tuột mất những cơ hội có được hạnh phúc

Bà Lan và con rể Tiến - Thanh Hải đóng: Anh này là chồng Thanh - con gái bà Lan- là người có tham vọng quyền lực. Tiến cưới Thanh với hi vọng được dựa vào mối quan hệ của mẹ vợ

Trói buộc yêu thương là một bộ phim gia đình mà ở đó mọi hạnh phúc hay bi kịch đều bắt nguồn từ tình yêu thương, áp đặt của người mẹ. Bà Lan, một nữ lãnh đạo ngành giáo dục góa chồng ở tuổi  40, một mình gồng gánh nuôi ba con trong đó có cả con riêng của chồng. Bà vượt qua sự yếu đuối, trở ngại và cô đơn của người phụ nữ, dành cả đời để bao bọc lo lắng chu toàn cho các con. Với mong muốn các con có cuộc sống hạnh phúc , thành đạt, bà Lan can thiệp sâu vào cuộc sống, tình cảm riêng tư và mọi lựa chọn của các con.

Bà buộc Khánh , con trai lớn , từ bỏ mối tình đầu với Hà để lấy Dung- Lan Phương đóng, người sẽ giúp Khánh thăng tiến trong sự nghiệp. Với Thanh – Tú Vi thể hiện – bà chọn cho cô một chàng trai tỉnh lẻ nhưng có chí tiếng thủ, mong Thanh sẽ có một gia đình bình yên bên người chồng tốt. Còn với Hiếu – Lý Bình đóng- đứa con riêng của chồng và cũng chuẩn bị một kế hoạch hôn nhân riêng…Toan tính của bà tưởng đã xong thì mọi chuyện lại hoàn toàn đi ngược…..khiến bà hoang mang.

NSUT Hữu Châu 

NSUT Hữu Châu và đạo diễn Lê Hùng Phương

Giữa lúc đó bà gặp ông Phong – ông giáo già cùng hoàn cảnh góa nuôi con. Họ trở thành tri kỷ, bù đắp cho nhau những thiếu hụt, giúp nhau hiểu ra giá trị thực sự mình đang có. Nhưng chính lúc này, những đứa con bị bà áp đặt đã không đồng cảm với mẹ: “ Khi mẹ không cho bọn con sống cuộc đời bọn con muốn thì mẹ cũng không có quyền được sống cuộc đời mẹ muốn!”…

Bà Lan và con trai út - Hiếu vốn là con riêng của chồng. Hiếu thường xuyên xung đột với mẹ vì bất đồng ý kiến. Mâu thuẫn lên đỉnh điểm khi Hiếu phát hiện ra người yêu mình lại là con gái ông Phong - người đang có quan hệ bí ẩn với  mẹ 

NSND Kim Xuân chia sẻ về vai diễn của mình: “ Bà Lan là một bà mẹ độc đoán,  có nội tâm phức tạp, luôn khiến mọi người khó chịu nhưng khi câu chuyện được mở dần thì đây lại là  một nhân vật đáng để đồng cảm , chia sẻ. Dõi theo từng tập phim, khán giả sẽ giải mã được nhiều thứ trong cuộc sống, cảm ơn ekip nhà sản xuất, cảm ơn duyên nghề đã cho tôi gặp vai diễn thú vị!”

Đảm nhiệm vai ông Phong – người bạn già tri kỉ của bà Lan là NSUT Hữu Châu. Với lối diễn xuất dí dỏm, NSUT Hữu Châu mang đến một nhân vật rất thú vị , giúp câu chuyện trở nên nhẹ nhàng nhưng không kém phần sâu lắng.

Bộ phim khai thác nghịch lý trong gia đình: khi những đứa con bị  yêu thương quá, bị sống ngột ngạt trong chính tình yêu thương đầy ắp của người mẹ. Hành trình nhìn nhận bản thân của từng nhân vật trong phim hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc và ý nghĩa với người xem.

Bộ phim Trói buộc yêu thương có sự tham gia của các diễn viên NSUT Hữu Châu, Lan Phương, Trương Quỳnh Anh, Tú Vi, Văn Anh…đạo diễn Lê Hùng Phương.

Hội tụ các yếu tố từ kịch bản hấp dẫn, đạo diễn tài năng, tâm huyết và một dàn diễn viên cháy hết mình, Trói buộc yêu thương hứa hẹn mang đến những giờ phút hấp dẫn với khán giả truyền hình mỗi tối thứ 2, 3, 4 hằng tuần lúc 21h30 trên VTV 3 từ 21/9/2020.


{ Clip} Mẹ chồng quốc dân NSND Kim Xuân  độc đoán đến bi kịch trói buộc yêu thương

https://www.youtube.com/watch?v=vBw3jfANN50

Hoàng Giang

 

 

Viết bình luận