[Clip]NGÔ KIẾN HUY ‘XANH MẶT’ TRƯỚC CÚ ĐÁNH ‘BÚA TẠ NGÀN CÂN’ CỦA TRƯỜNG GIANG Văn Hóa

KHÁNH VÂN QUYẾT TÂM BỎ QUA HÌNH TƯỢNG, HOÀ TAN CÙNG DƯƠNG LÂM 
Quay trở lại với chương trình 2 Ngày 1 Đêm, nữ khách mời Khánh Vân đã khiến người xem ấn tượng bởi sự ‘lầy lội’ vô đối thậm chí đến Trường Giang cũng tỏ ra bất ngờ trước sự thay đổi của đàn em.
Ngoài những màn đáp trả bất chấp, Khánh Vân còn quyết tâm tạm gác lại hình tượng hoa hậu trổ tài diễn xuất nhằm đáp ứng những yêu cầu ‘khắt khe’ từ Dương Lâm. Dù vậy Dương Lâm vẫn tỏ ra không hài lòng trước sự cố gắng của đàn em “Sao mà em diễn hời hợt quá!”, cùng với đó là hàng loạt màn thị phạm ‘ô dề’ mà nam nghệ sĩ mang đến. Tuy nhiên người hâm mộ lại cho rằng Khánh Vân đã làm rất tốt vai trò truyền tin của mình, giúp đồng đội có thể nhanh chóng đoán cả 10 hành động miêu tả một cách dễ dàng. 
NGÔ KIẾN HUY ‘XANH MẶT’ TRƯỚC CÚ ĐÁNH ‘BÚA TẠ NGÀN CÂN’ CỦA TRƯỜNG GIANG
Sau màn tấn công quyết liệt của đội Ngô Kiến Huy trong thử thách “Vượt Qua Nghịch Cảnh”, Trường Giang đã quyết tâm ‘trả thù’ đội đối thủ. Thậm chí, đàn anh còn bật chế độ ‘hăm dọa’ trước trận đấu khiến các thành viên đội “Nắng Gió Đá” hoảng sợ, tranh nhau bỏ chạy.
Đặc biệt phải kể đến khoảnh khắc Trường Giang tuyên bố “tiêu diệt” Ngô Kiến Huy ngay trên sóng truyền hình. Không chỉ vậy, Dương Lâm cũng lập tức ‘góp gió thành bão’ quyết tâm làm cho bộ đôi Kiều Minh Tuấn - Ngô Kiến Huy trả lại hết những gì mà đội anh đã chịu đựng.
Đúng như những gì dự đoán, Trường Giang cùng các thành viên đội “Xương Rồng Nở Hoa” đã làm cho bộ ba Kiều Minh Tuấn - Ngô Kiến Huy - HIEUTHUHAI choáng váng với những cú đánh ‘búa tạ ngàn cân’. Tuy nhiên điều này vẫn không ngăn cản đội “Nắng Gió Đá” chiến thắng ngoạn mục với 10 từ khóa trong vòng 5 phút. 
TAM TRIỀU DÂNG CHIẾM TRỌN TRÁI TIM KHÁN GIẢ CHỈ VỚI MỘT HÀNH ĐỘNG TRONG 2 NGÀY 1 ĐÊM
Nếu trong tập 66 Tam Triều Dâng còn tỏ ra bỡ ngỡ khi lần đầu tiên tham gia chương trình thực tế thì ở tập 67 nữ diễn viên đã gây ấn tượng với khán giả bởi sự nhiệt tình, lăn xả trong mọi thử thách của chương trình.
Như trong thử thách “Vượt Qua Nghịch Cảnh” cô nàng đã xuất sắc hỗ trợ đồng đội hoàn thành thử thách với kết quả sát sao và giành về bữa ăn ngon trước sự tiếc nuối từ đội đối thủ. Nằm trong khuôn khổ hành trình ‘Vượt qua giới hạn’ thử thách này có phần khó nhằn hơn, vì người chơi buộc phải truyền tin thông qua màn chiếu bóng trong khi đồng đội bị cản trở bởi đối thủ. Tưởng chừng như đây là một khó khăn lớn, nhưng tài năng diễn xuất cùng tinh thần lăn xả đã giúp cô nàng Tam Triều Dâng vượt qua một cách nhanh chóng.
Không chỉ vậy, khán giả còn tỏ ra vô cùng hào hứng khi chứng kiến cuộc đối đầu của hai nữ khách mời tại bàn ăn 2 Ngày 1 Đêm. Trước đó khi Kiều Minh Tuấn nhắn nhủ “Quyết tâm thắng nha em!” Tam Triều Dâng đã mạnh dạn đáp lời “Phải thắng chứ anh, em phải thắng!”. Cuối cùng, không phụ lòng đồng đội nữ diễn viên đã có một chiến thắng ngoạn mục trước ‘chân dài’ Khánh Vân trong sự hân hoan của các thành viên.
DƯƠNG LÂM BẤT LỰC TRƯỚC PHIÊN BẢN “THU DIỄM” CỦA HIEUTHUHAI
Lần đầu tiên trong chương trình 2 Ngày 1 Đêm, Dương Lâm đã đứng hình trước phiên bản ‘bẹo hình bẹo dạng’ của chính mình do HIEUTHUHAI mang đến. Không chỉ Dương Lâm, Trường Giang và các thành viên khác cũng vô cùng bất ngờ trước tình huống khó đỡ này. 
Trước đó cả hai còn làm khán giả cười nghiêng ngả với khoảnh khắc đổi áo đầy yêu thương trên bàn ăn. Sau đó HIEUTHUHAI thậm chí còn hoá thân thành “Thu Diễm” với vô vàn những biểu cảm được ‘sao chép’ từ đàn anh Dương Lâm. Đến nam nghệ sĩ cùng tỏ ra bất ngờ trước màn ứng xử của ‘cậu Út’.
Không lâu sau đó, đoạn video ghi lại cảnh ‘bẹo hình bẹo dạng’ của HIEUTHUHAI đã nhanh chóng lan rộng khắp các mạng xã hội thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ.
TRƯỜNG GIANG ‘GÀI BẪY’ KHIẾN ĐỘI TAM TRIỀU DÂNG HOANG MANG
Ở thử thách “Đồng Tâm Đồng Ý” trong tập 67 vừa phát sóng, đội “Nắng Gió Đá” đã nhận về cái kết ê chề khi liên tục ‘cọp dê’ câu trả lời của đội đối thủ. Lợi dụng tình huống này Trường Giang đã nhanh chóng đổi chiến thuật khiến đội đối thủ rơi vào tình trạng hoang mang. 
Điều này cũng thể hiện sự tính toán kỹ lưỡng cùng nhanh trí của Trường Giang đã giúp đội anh giành chiến thắng trước đội Tam Triều Dâng. Đặc biệt là ở hai câu hỏi cuối cùng, sau khi nhận ra Ngô Kiến Huy liên tục chọn đáp án trùng với đáp án mà anh đưa ra, “Mười Khó” đã cố tình chọn sai câu trả lời âm mưu ‘hãm hại’ đối thủ. 
Là người sở hữu vốn kiến thức - văn hoá sâu sắc, sự hiểu biết cùng khả năng tính toán của Trường Giang đã lần nữa gây ấn tượng với người hâm mộ. Dù cuối cùng kết quả hòa nhau nhưng nam nghệ sĩ đã cho khán giả thấy rõ vai trò dẫn dắt của anh trong đội “Xương Rồng Nở Hoa”.
2 Ngày 1 Đêm Mùa 3 phát sóng vào Chủ Nhật hàng tuần lúc 20h40 trên kênh YouTube 2 Ngày 1 Đêm VietNam, Youtube Dong Tay Promotion, 20h30 trên kênh HTV7 và VieON phiên bản toàn cầu. 

Tập 67.

VDTonline.vn

Viết bình luận