Bất chấp cái lạnh 9 độ, Thanh Thúy - Đức Thịnh cùng 2 con trải nghiệm tiên cảnh Bà Nà Hills dịp giáng sinh Văn Hóa

Vừa qua, gia đình Thanh Thúy - Đức Thịnh cùng 2 con trai đã có một chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm tại Bà Nà Hills. Đây chính là lúc để cả gia đình cùng nhau giải tỏa căng thẳng sau những ngày làm việc bận rộn.

Vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh đều tất bật với công việc quảng bá phim Người Cần Quên Phải Nhớ nhưng cả hai đều ý thức rất rõ việc dành thời gian riêng cho gia đình, quây quần bên nhau trong những khoảnh khắc quan trọng nhất. Mặc dù đang là những ngày đầu tiên mở bán vé của bộ phim điện ảnh Người Cần Quên Phải Nhớ do Đức Thịnh đạo diễn, công việc rất nhiều nhưng Thanh Thúy vẫn tạm gác lại hết mọi thứ để đưa cả nhà đi du lịch tại Bà Nà Hills. Tiết trời tại Sun World - Bà Nà Hills rất lạnh, dưới 10 độ C nhưng cu Tết và Cà Phê đều cực kỳ thích thú vì lần đầu được trải nghiệm thời tiết này. Khung cảnh nơi đây cứ như đang ở trời Âu. Đây là điểm du lịch vô cùng thú vị, với khí hậu 4 mùa trong 1 ngày cùng vô vàn các khu vực vui chơi, giải trí dành cho trẻ em khiến hai nhóc thích mê.

Thanh Thúy tâm sự: “Do tính chất công việc quá bận rộn ở giai đoạn ra mắt phim nên thường thì vợ chồng ai làm việc nấy, chỉ buổi tối về mới gặp con rồi ăn tối cùng nhau. Nhưng chuyến đi lần này lại khác, cả 2 vợ chồng đã có thời gian để chăm sóc và trò chuyện cùng con nhiều hơn, Cà Phê cũng dần trưởng thành hơn, ra dáng chuẩn soái ca đẹp trai, hiền lành, biết phụ ba mẹ chăm em Tết. Về phần cu Tết, qua những chuyến đi thế này Thúy càng thấy thương con hơn, vì con rất ngoan, lại dễ thương vô cùng và trở thành nguồn động lực to lớn cho hai vợ chồng”. “Cả gia đình quây quần bên nhau, đó cũng là lúc ấm áp và hạnh phúc nhất mà mọi buồn phiền trong lòng dường như tan biến hết, chuyến đi này có lẽ là món quà sinh nhật sớm tuyệt vời nhất trong năm 2020 nhiều biến động của tôi”, Đức Thịnh chia sẻ.

Thanh Thúy vẫn được mọi người ví von như một nữ cường nhân khi một tay ôm nhiều việc từ sản xuất phim đến quản lí lớp học đào tạo tài năng Ola Star Academy. Tuy nhiên, cô vẫn làm rất tốt vai trò của một người vợ hiền, một người mẹ hết lòng yêu thương các con. Đáng nói hơn, cô vô cùng khéo léo và tinh tế trong việc sắp xếp để luôn giữ được hạnh phúc gia đình. Cặp đôi Thanh Thúy - Đức Thịnh luôn xuất hiện trước công chúng như một biểu tượng hạnh phúc trong showbiz với 2 cậu con trai thông minh, kháu khỉnh.

Make up: Xuân Cảnh

Trang Phục: IVY moda

Photo: Phanhfoto và Hà Thị

Hoàng Hà

Viết bình luận