[Clip]Tez của Rap Việt hát nhạc phim, Katleen Phan Võ vẫn đẹp mê mẩn Văn Hóa

MV cho ca khúc nhạc phim chính thức của Võ Sinh Đại Chiến mang tên “Achilles” – Chiến Binh vừa chính thức lên sóng. Bài nhạc phim do rapper Tez thể hiện truyền tải đúng tinh thần mạnh mẽ, trẻ trung của Võ Sinh Đại Chiến. 

VÕ SINH ĐẠI CHIẾN” TUNG MV NHẠC PHIM “ACHILLES” DO TEZ (RAP VIỆT) THỂ HIỆN  - Idoltv

Achilles (Chiến Binh) - ca khúc nhạc phim chính thức của bộ phim Võ Sinh Đại Chiến là sáng tác chung của bộ đôi rapper Tez và Mew Amazing. Sự kết hợp này đã đem đến một bài rap với giai điệu bắt tai, sôi động cùng phần lời rap đầy ý nghĩa, mạnh mẽ và truyền được cảm hứng cho người nghe. Đây có thể xem là sản phẩm âm nhạc chính thức đầu tiên của Tez sau khi trưởng thành từ chương trình truyền hình Rap Việt.

Tez của Rap Việt hát nhạc phim, Katleen Phan Võ vẫn đẹp mê mẩn - Ảnh 2.

Ca khúc Achilles là sản phẩm âm nhạc mới nhất của Tez sau khi rời sân chơi Rap Việt.

Nam rapper Tez lý giải về cơ duyên khiến anh nhận lời viết nhạc phim cho Võ Sinh Đại Chiến xuất phát từ sự ủng hộ của anh dành cho bộ phim điện ảnh Việt theo đuổi chủ đề rất khó là võ thuật. Anh cho rằng nội dung Võ Sinh Đại Chiến rất phù hợp với thế mạnh của bản thân cũng như thị hiếu của người xem, giúp quảng bá tốt hơn về võ thuật nước nhà. 

Tez chia sẻ: “Ngay khi có lời mời sáng tác nhạc cho một bộ phim được điện ảnh thì mình đã rất hào hứng.Tôi quyết định sẽ dành hết tâm sức để sáng tác một ca khúc thật phù hợp để truyền tải tinh thần của bộ phim”.

Tez của Rap Việt hát nhạc phim, Katleen Phan Võ vẫn đẹp mê mẩn - Ảnh 3.

Anh đặt nhiều tâm tư và ý nghĩa về những chiến binh tuổi trẻ vào ca khúc.

Cũng giống như tinh thần của Võ Sinh Đại Chiến, qua lời ca khúc Achilles, Tez muốn cổ vũ tinh thần và khuyến khích các bạn trẻ hãy tự tin và quyết tâm trong những quyết định của mình, không được nản chí và bỏ cuộc. “Đó là sự phấn đấu và ý chí mãnh liệt của một tinh thần trẻ để vượt qua những khó khăn thử thách đang còn chờ đợi chúng ta phía trước”, Tez bộc bạch. 

Chia sẻ về quá trình hình thành ca khúc đầy máu lửa này, nam rapper sinh năm 2001 cho biết: “Đó là cả một quá trình khá dài suốt gần 2 tháng vì đây là lần đầu tiên mình sáng tác nhạc cho 1 bộ phim, lại còn là điện ảnh. Từng chi tiết trong bài từ lời đến flow rồi cả hoà âm phối khí trong beat rap đều được tính toán rất kĩ lưỡng và chi tiết”.

VÕ SINH ĐẠI CHIẾN” TUNG MV NHẠC PHIM “ACHILLES” DO TEZ (RAP VIỆT) THỂ HIỆN  - Idoltv

Rapper Tez cộng tác cùng đạo diễn Bá Cường của Võ Sinh Đại Chiến 

Đạo diễn Bá Cường chia sẻ ca khúc Achilles khiến anh nổi da gà từ khi nghe lần đầu tiên. Anh nhận định ca khúc này được sinh ra là dành cho Võ Sinh Đại Chiến bởi nó truyền tải chính xác 100% những gì anh muốn thể hiện trong phim. 

Giai điệu bắt tai cùng những câu rap đầy ý nghĩa của ca khúc như: “Con đường ta đi, gập ghềnh sỏi đá. Nhưng không cho phép bản thân dừng vì mỏi quá. Tinh thần chiến binh giữ cho ta được thanh khiết và tránh xa những cạm bẫy để con người này khỏi ngã…” đều tạo nên cảm xúc hào hứng cho người xem khi kết hợp với những pha đánh võ trong phim. 

Tez của Rap Việt hát nhạc phim, Katleen Phan Võ vẫn đẹp mê mẩn - Ảnh 6.

Võ Sinh Đại Chiến vừa có màn chào sân thành công và nhận được nhiều lời khen ngợi.

Tác phẩm mở màn mùa phim Việt năm 2021 của đạo diễn Bá Cường vừa chào sân đã nhận được nhiều lời khen cho chất lượng hình ảnh, cách quay chân thực, thể hiện được các thế võ rõ nét, đã mắt nhất. 

Tez của Rap Việt hát nhạc phim, Katleen Phan Võ vẫn đẹp mê mẩn - Ảnh 8.

Yếu tố võ thuật là điểm khác biệt và dành được điểm cộng bộ phim vốn dán mác học đường.

Nhiều khán giả xem các suất chiếu sớm của phim đều dành những lời khen tích cực cho phim về cả nội dung lẫn yếu tố võ thuật. Bộ phim gói gọn nhiều cung bậc cảm xúc khá thân thuộc mà hầu như khán giả đều trải qua trong thời sinh viên. Có tình bạn, tình yêu nhưng tinh thần thượng võ là thứ được đề cao hơn cả. Đặc biệt, yếu tố võ thuật cổ truyền của Việt Nam được khai thác đa dạng trên phim và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.  

Tez của Rap Việt hát nhạc phim, Katleen Phan Võ vẫn đẹp mê mẩn - Ảnh 7.

Tiến Hoàng có vai chính đầu tiên đầy ấn tượng trên màn ảnh rộng

Trước đó, Võ Sinh Đại Chiến đã gây được nhiều sự chú ý không chỉ vì chủ đề khá thú vị và đặc biệt của bộ phim khi kết hợp giữa võ thuật và học đường mà còn bởi những pha đánh võ vừa trẻ trung vừa mạnh mẽ. Bên cạnh đó, khán giả còn rất háo hức mong chờ tiết mục “so găng” giữa dàn diễn viên trẻ trung, xinh đẹp như thổi làn gió mới vào nền điện ảnh Việt.  

Võ Sinh Đại Chiến có suất chiếu đặc biệt từ 19h00 ngày 31.12.2020 và chiếu rộng rãi trên toàn quôc từ ngày 01.01.2021

Bin Bin (VDTOnline.vn)

Viết bình luận