[Clip]Lynk Lee trổ tài giả giọng NSƯT Hoài Linh cực giống Văn Hóa

Bước qua tập thứ 7, Gương Mặt Thân Quen 2020 đã đi được hơn nửa chặng đường với nhiều điều bất ngờ. Sau sự lột xác ngoạn mục của Hải Đăng Doo, chương trình ngày càng gây cấn hơn bởi các thí sinh như: Thái Sơn, Cara Phương, Lynk Lee “được lòng” khán giả vì những màn trình diễn chất lượng. Phạm Lịch và Phạm Việt Thắng qua mỗi tập đều khiến fan không khỏi ngạc nhiên khi thể hiện được sự nghiêm túc, nỗ lực hết công suất trong từng phần thi của mình.

Lynk Lee trổ tài giả giọng NSƯT Hoài Linh cực giống-1

Tập 7 của Gương Mặt Thân Quen 2020 càng thu hút hơn khi có sự xuất hiện của diễn viên Hồng Ánh tại ghế nóng giám khảo khách mời. Lần đầu tiên ngồi ở vị trí này, diễn viên Hồng Ánh tỏ ra phấn khích và thích thú khi được tham gia chương trình. Cô chia sẻ “trước giờ mình vẫn nghĩ mình hơi cũ để tham gia những chương trình tràn đầy năng lượng tích cực và sôi động như Gương Mặt Thân Quen phiên bản thế hệ mới. Nhưng khi nhìn những đồng nghiệp của mình là chị Mỹ Linh và Đại Nghĩa ngày càng trẻ ra thì mình thấy rất phấn khích. Phải nhận lời tham gia ngay vì mình cũng mong muốn được trẻ trung giống như vậy.”

Lynk Lee trổ tài giả giọng NSƯT Hoài Linh cực giống-2

 

Kết thúc đêm thi chủ đề “Nhạc bất hủ năm 2000” là tiết mục hoành tráng của Lynk Lee hóa thân thành NSƯT Hoài Linh. Điểm trùng hợp chính là ngoại hình có phần mi nhon của Lynk Lee khá giống với nghệ sĩ Hoài Linh, sau khi qua bàn tay chuyên nghiệp của đội hóa trang thì Lynk Lee có phần nhìn rất giống với bản gốc. Ban giám khảo nhận xét giọng hát của Lynk Lee có chất giống với nghệ sĩ Hoài Linh, cùng với sự nghiên cứu cách nhả chữ, nhấn nhá, Lynk Lee đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình. Bên cạnh đó khán giả còn mãn nhãn với sự chỉn chu trong khâu dàn dựng sân khấu y hệt bản gốc tạo cảm giác thân thuộc như khi xem lại màn trình diễn “Ngày xuân vui cưới” trong liveshow Vân Sơn tại Australia.

Lynk Lee trổ tài giả giọng NSƯT Hoài Linh cực giống-3

Với những tiết mục được đầu tư công phu và sự tiến bộ vượt trội của các thí sinh, Gương Mặt Thân Quen vẫn luôn là món ăn tinh thần mỗi tối thứ 7 được đông đảo khán giả mong chờ. Bước qua nửa chặng đường với đủ cung bậc cảm xúc, chắc chắn những tập tiếp theo của Gương Mặt Thân Quen 2020 sẽ trở nên gây cấn và nhiều điều bất ngờ hơn nữa.

Lynk Lee trổ tài giả giọng NSƯT Hoài Linh cực giống-5

Tập 8 Gương Mặt Thân Quen 2020 phát sóng lúc 21h thứ bảy ngày 09/01/2021 trên kênh VTV3.

Clip Lynk Lee: https://youtu.be/cepqK_4t4cY

Bin Bin (VDTOnline.vn)

Viết bình luận