Khánh Trinh lọt vào top 3 đề cử Giải thưởng Ngôi sao Xanh mùa 7 Văn Hóa

Khán giả truyền hình đang gặp Khánh Trinh vai Mai Thu phim Chiều nghiêng phát sóng trên SCTV 14 vào lúc 19h45 hằng ngày. Song song đó, Khánh Trinh còn được vinh danh khi được lọt vào top 3 để cử gương Mặt Điện Ảnh Triển Vọng Ngôi Sao Xanh mùa 7 năm 2020.

Cô con gái rượu của Nhà sản xuất Hoàng Thần Tài- kiêm đạo diễn Hoàng Mập là bé Khánh Trinh ngày nào nay  trưởng thành cô diễn viên có chiều sâu trong từng nét diễn

Thừa hưởng đam mê diễn xuất và nghệ thuật từ gia đình, lại được ba – Nhà sản xuất - Đạo diễn - Diễn viên Hoàng Mập cho thử sức với từng vai diễn, Khánh Trinh càng được rèn luyện phát huy sở trường diễn xuất. Có lẽ vì thế mà mỗi ngày lớn lên , Khánh Trinh  được ba cho thử sức ở những vai diễn ngày càng nặng kí hơn giúp cô bé diễn viên nhí ngày nào được thỏa sức với đam mê diễn xuất. Có lẽ tài năng không đợi tuổi, qua bộ phim truyền hình Hợp đồng yêu đương vai Mai Trinh, diễn viên Khánh Trinh được khán giả yêu thương và chinh phục được cả hội đồng nghệ thuật gồm những "cây đa , cây đề" trong làng điện ảnh để nhận về cho mình chiếc vé top 3 Đề cử Giải thưởng Gương mặt truyền hình triển vọng Ngôi sao xanh mùa 7.

Danh sách 10 đề cử Gương mặt truyền hình triển vọng Ngôi sao xanh mùa 7 năm 2020, tụ hội những tên tuổi diễn viên dạn dày tuổi nghề như Khương Dừa , Yeye Nhật Hạ, Tăng Huỳnh Như…..mà Khánh Trinh rất ưa thích  nên em  rất phấn khích và hào hứng. Sự yêu mến và ủng hộ của khán giả dành cho Khánh Trinh  thông qua việc đề cử vào danh sách Gương mặt truyền hình triển vọng mùa 7 của năm 2020 chính là động lực rất lớn để Khánh Trinh  tiếp tục với công việc sáng tạo trong từng vai diễn nghiêm túc hơn bao giờ.

Có thể nói, năm 2020 là một năm đáng quên với nhiều người, nhưng là một năm đáng nhớ của Khánh Trinh. Ở tuổi trăng tròn, Khánh Trinh chính thức trở thành một diễn viên có độ chin hơn về diễn xuất được công nhận qua để cử giải thưởng của khán giả và Hội đồng nghệ thuật và vai Mai Thu đầy chiều sâu tâm lý trong phim Chiều nghiêng đang phát sóng trên SCTV 14 mỗi ngày lúc 19h45.

Khánh Trinh gây bất ngờ với bộ ảnh gợi cảm đầy cá tính này

Chúc cho Khánh Trinh tiếp tục sáng tạo chân thật qua từng vai diễn đầy màu sắc trong những thước phim đời của công ty Hoàng Thần Tài sản xuất - công ty đã luôn có những bộ phim truyền hình mang   giá trị lan toả các thông điệp yêu thương  tích cực đến với khán giả yêu phim ảnh.

Hoàng Hà

Viết bình luận