[Clip]Sam nỗ lực chứng minh tài nghệ nhưng vẫn bị Anh Tú Wilson từ chối Văn Hóa

Căn Bếp Vui Nhộn tập 14 tiếp tục mang đến những món ăn độc đáo, kèm nội dung vui tươi đến từ những người chơi. Tập tuần này chào đón nữ ca sĩ Mia và Anh Tú Wilson, sẽ lên sóng vào 19h00 chủ nhật ngày 10/07/2020 trên HTV7.

Sau những ấn tượng để lại từ phim Ròm, Anh Tú Wilson xuất hiện tại Căn Bếp Vui Nhộn với vẻ ngoài đậm chất đường phố. Anh chàng sẽ phải đối đầu cùng nữ ca sĩ Mia trong thử thách thực hiện món ăn do đầu bếp Vũ Dino đề ra. Sau nhiều tập phát sóng, hầu như các khách mời đều hiểu rõ “trình độ” nấu ăn của hai đội trưởng Ngô Kiến Huy và Sam. Vì vậy cả hai đều tỏ ra e dè khi phải chọn lựa một trong hai về đội. Mục tiêu của Anh Tú Wilson và Mia trong phần thi đấu vẫn là chế biến món ăn sao cho đẹp mắt và thơm ngon nhất.

Theo đoạn giới thiệu từ chương trình, cả hai khách mời sẽ có màn tranh tài thổi quả nho vào khung thành. Ai giành được nhiều bàn thắng hơn sẽ dành chiến thắng, có quyền chọn lựa đội trưởng. Có vẻ Anh Tú Wilson sẽ có số điểm cao hơn Mia ở vòng chơi này, nên anh chàng đã nhận được quyền lựa chọn đồng đội.

Sam nỗ lực chứng minh tài nghệ nhưng vẫn bị Anh Tú Wilson từ chối | Lao  Động Trẻ - Tin tức mới nhất dành cho công nhân lao động trẻ

Cảm nhận hai khách mời không mong muốn lựa chọn mình, Sam đã nỗ lực thể hiện tài năng tung hứng và đớp quả nho ngay trên sân khấu. Màn “diễn xiếc” của Sam khá thú vị khiến Ngô Kiến Huy hoàn toàn lúng túng, không biết sẽ phô diễn kỹ năng gì. Cứ ngỡ “tuyệt kỹ” hứng nho sẽ giúp Sam ghép cặp với Anh Tú Wilson, nhưng kết quả hoàn toàn khiến mọi người bất ngờ. Nam diễn viên trẻ lại quyết định về bên Ngô Kiến Huy, trước sự ngỡ ngàng của người đẹp Sam. Cô nàng nói trong thất vọng: “Mình như diễn xiếc vậy luôn xong em nó chọn ông Huy”.

Căn Bếp Vui Nhộn do Đài truyền hình TP.HCM và Madison Media Group phối hợp thực hiện, phát sóng lúc 19g00 chủ nhật hàng tuần trên HTV7 và YouTube Madison Media Group.

Teaser: https://www.youtube.com/watch?v=n9fI90QazwM 

Bin Bin (VDTOnline.vn)

Viết bình luận