[Clip]Bị Đại Nghĩa “vạch mặt”, Ốc Thanh Vân “khoe hột xoàn” trên sóng truyền hình Văn Hóa

Phạm Lịch hóa thân Céline Dion tưởng quá sức nhưng lại nhận nhất tuần và có chia sẻ gây xúc động. Cara Phương hát như “nuốt đĩa” khi giả giọng Bảo Thy, nhận nhiều lời khen từ Mỹ Linh.

Tập 9 của Gương Mặt Thân Quen diễn ra nhiều bất ngờ khi Phạm Lịch dần tăng tốc và khẳng định bản thân với chiến thắng nhất tuần. Điểm số mỗi tuần thi chính là điều khó đoán nhất của chương trình, đây cũng là yếu tố khiến cho khán giả không thể bỏ lỡ bất kì một tập phát sóng nào. Khi cuộc đua chinh phục quán quân năm nay đã đi gần hết 2/3 chặng đường, khán giả vẫn chưa đoán ra được ai sẽ là người đoạt ngôi vị cao nhất khiến cho chương trình càng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Giam Khao (1)

Đây cũng là lần thứ hai diễn viên Ốc Thanh Vân ngồi ghế nóng giám khảo khách mời, cô bày tỏ “bức xúc” khi mình luôn được Mỹ Linh và Đại Nghĩa yêu thương hết mực cho đến khi bước vào phần cho điểm, cả hai giám khảo đều “đùn đẩy” cô là người cho điểm trước. Khi nghe được bày tỏ của người em út, Đại Nghĩa không ngần ngại “vạch mặt” Ốc Thanh Vân cho giám khảo Mỹ Linh và khán giả: “chị Mỹ Linh phải cẩn thận, vì sắp có đối thủ cạnh tranh với chị về mặt âm nhạc. Ốc Thanh Vân sắp sửa làm ca sĩ với bộ móng tay đủ màu.” Khi mọi sự chú ý dồn về bàn tay của Ốc Thanh Vân, cô “nhanh nhẹn” gỡ chiếc nhẫn hột xoàn đeo vào tay ca sĩ Mỹ Linh nhằm “khoe ngầm” nhẫn mới mua để đi quay chương trình. Sự hài hước và duyên dáng của Ốc Thanh Vân kết hợp cùng sự “tung hứng nhiệt tình” của hai vị giám khảo chính đã khiến khán giả cười không ngớt khi chỉ mới bước vào đầu chương trình.

Tập 10 Gương Mặt Thân Quen 2020 phát sóng lúc 21h thứ bảy ngày 23/01/2021 trên kênh VTV3.

Full: https://youtu.be/jU3k5ltrfck

Bin Bin (VDTOnline.vn)

Viết bình luận