Con trai Thanh Thúy viết sách khi mới 12 tuổi Văn Hóa

Đỗ Thiên Phúc (Cà Phê) con trai đầu của diễn viên Thanh Thúy và đạo diễn Đức Thịnh đã bước vào tuổi teen, cu cậu ngoài vẻ điển trai, thông minh lại còn rất được lòng ba mẹ. 

“Ngoài những lúc đi học, Cà Phê rất thích chơi thể thao, đọc sách, từ khi có cu Tết, mẹ dặn phải dành thời gian chơi với em, lúc đầu phải dặn dò, sau thì con tự biết và chơi với em, còn dạy em học nữa”, Thanh Thúy chia sẻ. Gần đây, nữ diễn viên chia sẻ với cộng đồng mạng câu chuyện hài hước của Cà Phê khiến không ít fan nữ nao lòng: 

Cà phê con trai Thanh Thúy

“Chuyện của Phê ! 

Con trai em, bé Cà Phê, nay học lớp 6, 12 tuổi mà bé kiếm được tiền rồi các mẹ ạ! Chuyện là vầy ... 

Hôm nay Phê vừa tâm sự với vẻ không vui cũng không buồn rằng... 

"Mẹ biết không, mấy bạn trong lớp con kỳ lắm, cứ lại nựng mặt con, xong đưa 10 ngàn. Tuần này con kiếm được 50 rồi đó mẹ!" 

Có cái nghề đưa mặt cho người ta nựng hả ta???” 

Cà phê và mẹ Thanh Thúy

Cà phê và em trai Cu Tết

Cà Phê còn có cả trang facebook riêng có tên là Cà Phê và thường xuyên đăng tải các hình ảnh đời thường chuẩn rich kid, đáng yêu. Từ nhỏ mẹ đã tạo cho Cà Phê thói quen đọc sách mỗi ngày, cu cậu mới 12 tuổi đã tự chấp bút cho cuốn sách đầu tiên của mình: “Nhật kí mới vào teen” và hàng ngày tham khảo cách để xuất bản một cuốn sách hoàn hảo. Có thể thấy, quý tử nhà Thanh Thúy đang trưởng thành và có nét điển trai thừa hưởng từ ba mẹ. 

Gia đình Thanh Thúy - Đức Thịnh

 

Hoàng Hà

Viết bình luận