'Mẹ ghẻ' tập 51: Thanh Trúc chính thức trở thành mợ của người yêu cũ Văn Hóa

Sau hàng loạt biến cố, Thư (Thanh Trúc) đã được như ý muốn - trở thành vợ của ông Hải. Từ đây, cô sẽ đứng sau ông ta 'bày mưu đặt kế' để trả thù Quân (Lương Thế Thành) vì từng tổn thương mình.

Tin tưởng vào người bạn mới quen, Tú lâm vào cảnh trắng tay vì toàn bộ số tiền đầu tư đã mất hút theo người đàn ông tên Bách. Không còn tiền lại bị chủ nợ uy hiếp khiến Tú hoảng loạn và bế tắc, cô tìm cách tự kết liễu cuộc đời.

Phương phải dùng thuốc sau cuộc tình với Quân. Ảnh: Phim Mẹ ghẻ.

Phương phải dùng thuốc sau cuộc tình với Quân. Ảnh: Phim Mẹ ghẻ.

Phương phải dùng thuốc sau cuộc tình với Quân. Ảnh: Phim Mẹ ghẻ.

Phương trở lại với showbiz, lịch biểu diễn dày đặc nhưng nó không làm Phương phấn chấn tinh thần. Cô luôn mệt mỏi, ủ rũ. Những chuyện kinh khủng xảy ra với cô đã qua nhưng tổn thương và những nỗi đau thì vẫn luôn nằm đó.

Từng câu nói đay nghiến của Quân luôn đọng lại trong tâm trí Phương và trở thành nỗi ám ảnh mà cô phải dùng đến thuốc mới có thể tự trấn an mình.

Hệ thống Phở Vĩnh Phong do Kiệt quản lý nảy sinh những vấn đề bất cập, còn chưa kịp bắt tay vào giải quyết, Kiệt lại phải nhận thêm thông tin xấu: Một chi nhánh phở đã làm thực khách đồng loạt bị ngộ độc mà không rõ nguyên do.

Thư đạt được mục tiêu ban đầu trả thù Quân. Ảnh: Phim Mẹ ghẻ.

Thư đạt được mục tiêu ban đầu trả thù Quân. Ảnh: Phim Mẹ ghẻ.

Khi đang đi trên đường, Quân tình cờ nhìn thấy Phương bị ngất. Đưa Phương vào bệnh viện, đợi cô tỉnh lại, Quân lạnh lùng ra về không một lời thăm hỏi.

Dù được giải oan, nhưng vì vướng nhiều tai tiếng từ trước, Kiệt buộc phải đứng trước sự lựa chọn giữ hay buông sự tồn tại của thương hiệu phở gia truyền nhà mình. Bà Diệu khuyên nhủ Kiệt nên cố gắng để có thể giữ gìn được cái tên Vĩnh Phong đã được duy trì xuyên suốt mấy mươi năm qua và còn là tâm huyết lớn của ông Phong.

 

'Mẹ ghẻ' tập 51: Thanh Trúc chính thức trở thành mợ của người yêu cũ 3

Trái lại, bà Tuyết và Quyên ra sức thuyết phục cho rằng Kiệt nên bán thương hiệu phở vì 'cố gắng vùng vẫy thì càng thất bại thảm hại'. 

Liệu Kiệt có dễ dàng bị thuyết phục bởi Quyên và quyết định bán thương hiệu phở? Đạt được mục tiêu ban đầu là trở thành vợ ông Hải, Thư sẽ tiếp tục khiêu chiến với Quân như thế nào?

Đón xem diễn biến tiếp theo của tập tiếp theo, phát sóng lúc 20h ngày 06/07/2020.

Bin Bin (VDTOnline.vn)

Viết bình luận