Thúy Diễm đóng cảnh nóng với 3 người đàn ông dưới cái nóng cồn cát đỏ Văn Hóa

Trong phim Cát đỏ phát sóng trên VTV3, diễn viên Thúy Diễm bật mí là xin phép ông xã Lương Thế Thành khi vai của cô có cảnh nóng với 3 người đàn ông xoay quanh nhân vật của cô  thể hiện.

Gần 4 năm sau “Thương nhớ ở ai” gây nhiều tiếng vang, đạo diễn Lưu Trọng Ninh trở lại với bộ phim “Cát đỏ” hứa hẹn tạo dấu ấn mạnh mẽ.

Cát đỏ như một bức tranh vừa dung dị những vừa đặc trưng về những con người ở vùng cồn cát quanh năm cháy nắng. Họ sống giản đơn, bộc trực , thậm chí cục cằn…nhưng sâu thẳm bên trong là tình  người , là khát vọng vượt qua số phận, ước vọng về tình yêu và hạnh phúc.

Phim Cát đỏ, lấy bối cảnh ở vùng cồn cát Bình Thuận, xoay quanh số phận ba người phụ nữ: Đủ, Nhớ, Nhan. Đủ là chị cả trong nhóm, tính tình nóng nảy. Cô có con với Tư, một người chở xe bò thuê trong vùng nhưng hai người không thể đến với nhau được vì Tư đã có lời thề với người vợ quá cố sẽ không đi bước nữa. Nhớ từng làm việc trong xưởng nước mắm của ông Hai Ngò. Cô yêu nhưng cũng hận ông Hai Ngò nên quyết định tuyệt giao với ông. Cô giấu không cho Hai Ngò biết mình đang mang thai với ông. Nhan cô em út trong nhóm, có bầu sau một đêm trao thân cho Quan – gã nhạc sĩ lãng tử.

Ba chị em Đủ, Nhớ, Nhan chịu nhiều điều tiếng. Tưởng chừng họ cứ an phận sống qua ngày ở vùng cát đỏ cằn cỗi, nhưng sâu thẳm trong mỗi người là khát khao thay đổi số phận  và dám hành động,đấu tranh , vượt qua một hành trình dài để tìm hạnh phúc.

Với cách xử lý tinh tế về diễn biến tâm lý nhân vật và những khuôn hình gây ám ảnh , đạo diễn Lưu Trọng Ninh mang lại cho khán giả những cảm xúc mãnh liệt về khát vọng được yêu thương. Càng xem, càng đi sâu cảm nhận, người ta sẽ càng rung cảm cùng số phận những con người với hỷ, nộ, ái , ố. Nhưng câu chuyện tình trong Cát đỏ cũng được khai thác đến tận cùng của yêu thương, ghen tuông, thù hận, nhớ nhung…

Cũng giống như nhiều bộ phim trước , đạo diễn Lưu Trọng Ninh không lựa chọn diễn viên theo sự nổi tiếng hay kinh nghiệm mà hoàn toàn dựa vào yếu tố hợp vai. Chính vì vậy mà bên cạnh một số diễn viên chuyên nghiệp và tài năng như Thạch Kim Long, Kim Huyền, Thúy Diễm, khán giả sẽ bắt gặp những gương mặt rất mới như Võ Cảnh, Hữu Thanh Tùng, Nghi Bình, Thúy Nga, Tuyết Hương…Mỗi người một thân phận, các diễn viên đều hóa thân rất tốt vào các nhân vật của mình và hứa hẹn sẽ mang đến ấn tượng đặc biệt cho khán giả.

Ngoài câu chuyện đặc biệt, bối cảnh cũng là một điểm đáng chú ý của Cát đỏ. Đoàn phim đã lựa chọn những bối cảnh đặc trưng của miền cồn cát tại Ninh Thuận, Bình Thuận: những đồi cát mênh mông với vẻ đẹp hoang sơ, một mạc, những bãi biển xanh mướt , những đàn cừu trên thảo nguyên đồng cỏ, những ghe cá cơm sát bờ biển, những cánh đồng muối….

Phim Cát đỏ  dài 30 tập,  phát sóng vào 21h30 ngày thứ 5,6 hằng tuần trên VTV3 bắt đầu từ 30/7/2020.

 

Thành phần đoàn làm phim Cát đỏ

Giám đốc sản xuất: Đỗ Thanh Hải

Biên kịch và Đạo diễn: Lưu Trọng Ninh

Các diễn viên trong phim:

Thúy Diễm:  Nhớ

Tuyết Hương: Đủ

Thúy Nga: Nhan

Võ Cảnh: Hùng

Thạch Kim Long: Hai Ngò

Hữu Thanh Tùng: Nguồn

Võ Nghi Bình: Quang

Kim Huyền: Hồng hoang

Thạch Ngọc Khánh: ông Tư

 

Hoàng Giang

Viết bình luận