Saxophone Minh Tâm Bùi tri ân phụng cúng tổ nghiệp Văn Hóa

Năm nay , nghệ sĩ kèn Saxophone Minh Tâm Bùi đến dự lễ Giỗ tổ tri ân phụng cúng tổ nghiệp tại sân khấu – phim trường của Jets Studio – nơi anh từng ghi hình chương trình ca nhạc thời trang.

Nghệ sĩ kèn Saxophone Minh Tâm Bùi năm nay cúng tổ tại sân khấu Jets Studio  nơi anh đã từng ghi hình các chương trình ca nhạc thời trang

Hằng nằm cứ đến mùng 11-12 tháng 8 âm lịch, nghệ sĩ kèn saxophone Minh Tâm Bùi dành thời gian tham dự lễ giỗ tổ để thành kính dâng lên Tổ Nghiệp tấm lòng của người nghệ sĩ dùng tiếng kèn saxophone mang đến những giai điệu cung bậc du dương phục vụ khán giả mộ điệu bao năm qua.

Nghệ sĩ kèn Saxophone Minh Tâm Bùi thành kính cúng Tổ với nén hương thơm nghi ngút

Nghệ sĩ kèn Saxophone Minh Tâm Bùi chia sẻ : “ Ngày giỗ Tổ sân khấu hàng năm (mùng 11 & 12 tháng 08 âm lịch) được xem là ngày Tết của người nghệ sĩ, của những trái tim rực cháy đam mê  đang hoạt động trong lĩnh vực sân khấu, truyền hình và một số loại hình nghệ thuật khác. Có dịp cúng Tổ tại sân khấu, Minh Tâm Bùi gặp gỡ các ca sĩ - nghệ sĩ của nhiều thế hệ cùng nhau trao đổi, thăm hỏi nhau và cùng nhau thắp hương tưởng niệm dâng lên Tổ nghiệp và cầu mong cho sân khấu mãi sáng đèn để người nghệ sĩ được cống hiến hết sức mình cho nghiệp tổ, cho sân khấu và cho khán giả mộ điệu khắp mọi nơi!”

: Nghệ sĩ  kèn Saxophone Minh Tâm luôn thầm cảm ơn Tổ nghề đã cho anh và các bản hòa tấu saxophone được sống trong  tình yêu thương lắng nghe của khán giả

Nghệ sĩ kèn Saxophone Minh Tâm Bùi chia sẻ cảm giác của anh là luôn cảm thấy niềm hạnh phúc vừa là sự tự hào khi thời gian qua các sản phẩm hòa tấu của anh đã được khán giả yêu thương đón nhận chia sẻ lắng nghe rất nhiều. Các ca khúc nhạc ballat nhẹ nhàng đầy sâu lắng qua tiếng kèn điệu nghệ của Saxophone Minh  Tâm Bùi như được khoác chiếc áo mới da diết nồng nàn nhẹ nhàng và sâu lắng hơn thế ví như:  Vết mưa, Sao ta lặng im, Có khi  nào rời xa, Anh cứ đi đi,  Con bướm xinh….

Nghệ sĩ kèn Saxophone Minh Tâm Bùi hội nghệ Quán quân Người kể chuyện tình ca sĩ Duyên Quỳnh

 

Và để đáp lại tấm lòng yêu mến nhạc hòa tấu của các khán giả gần xa, sắp tới nghệ sĩ kèn Saxophone Minh Tâm Bùi  sẽ ra mắt  cả album nhạc hòa tấu với những nhạc phẩm được chọn lọc chỉnh chu nhất.

Cầu chúc cho tấm lòng hướng về tổ nghiệp và tài năng thổi kèn saxophone trứ danh của nghệ sĩ kèn Minh Tâm Bùi sẽ ngày càng thăng hoa chạm đến trái tim đồng cảm của khán giả khắp mọi nơi. Cầu chúc anh và các nghệ sĩ vạn điều thuận an nhân mùa tết nghệ sĩ: Lễ giỗ tổ 2020!

 

Bài: Hoàng Hà

Ảnh: Duy Minh

Viết bình luận