Gia đình nhỏ hạnh phúc to của MC Xuân Hiếu vui trung thu Văn Hóa

Luôn giữ truyền thống chụp ảnh lưu niệm trung thu tuổi thơ cho các con, MC Xuân Hiếu ông xã sắp xếp thời gian để cả gia đình có những khoảnh khắc ý nghĩa tại phố lồng đèn.

Luôn giữ truyền thống chụp ảnh lưu niệm trung thu tuổi thơ cho các con, MC Xuân Hiếu ông xã sắp xếp thời gian để cả gia đình có những khoảnh khắc ý nghĩa tại phố lồng đèn.

Việc gìn giữ nếp nhà, gìn giữ truyền thống kỉ niệm trẻ thơ là dịp trung thu cho các con ra phố lồng đèn, hòa vào không khí rộn rã của khu phố nhỏ bày bán đủ loại lồng đèn, và rất nhiều người từ già trẻ thiếu nhi đều đến để mua lồng đèn và chụp hình kỉ niệm. Mỗi buổi đi chụp hình mua lồng đèn như thế Hiếu và ông xã thường kể về những chuyện xưa của ba mẹ , các bé thấy thích lắm và qua đó các con sẽ hiểu được thực tết con đang có được những gì.

Bên cạnh đó, gia đình MC Xuân Hiếu có tổ chức một tiệc buffet nho nhỏ tại gia cho các thành viên trong nhà và một số anh chị em bạn bè vui trung thu sớm. Đây là dịp để người lớn cùng trẻ nhỏ ôn lại những nét văn hoá gắn liền với sự tích chị Hằng, chú Cuội, cũng là dịp để mọi người quây quần bên nhau cũng đón Tết Trông Trăng qua đó bồi đắp thêm tình cảm gia đình, sự gắn kết giữa các thế hệ cũng như quan trọng nhất là cho các con hiểu và có thêm những kỉ niệm vui về ngày tết Trung Thu.

Trong dịp này, khán giả tham dự cũng đã chọn ra những chiêc lồng đèn xuất sắc để trao giải thưởng từ cuộc thi làm lồng đèn mà mình đã tổ chức cho các thành viên trong nhà tham gia cách đây 2 tuần. Các đội đã tham gia rất nhiệt tình, mỗi bạn nhỏ là một đội, đội bảo vệ, đội tài xế, đội khách mời...ai nấy cũng đều hồi hợp chờ chấm giải. Và kết quả là lồng đèn hình máy bay của con trai lớn Vĩnh Khang nhà Hiếu đã đạt được giải đặc biệt và mẹ Hiếu bao giờ cũng ra về trắng tay, ấy vậy mà lòng mẹ rất vui.

Xuân Hiếu tâm sự: “ Mình mong là các con lớn lên, mai này sẽ mang theo bên mình những mảng màu ký ức tuổi thơ thật đẹp về những gì đã qua, về mỗi mùa Tết Trông Trăng!”

Hoàng Hà

Viết bình luận