Chuông Bạc Vọng Cổ 2020 Lê Văn Hậu Mừng Giải Thưởng cùng Thầy,Các Anh Chị Em đồng Nghiệp và Các Fans Văn Hóa

Vừa qua, nghệ sĩ Lê Hậu đã có một buổi tiệc nho nhỏ để cảm ơn tình nghĩa của thầy NSUT Kim Tử Long , NSUT Phượng Loan, NSUT Thoại Mỹ và anh chị em thân thiết đã dìu dắt ủng hộ  anh gặt hái giải thưởng Chuông bạc vọng cổ 2020. 

Lê Hậu và thầy NSUT Kim Tử Long

Buổi tiệc diễn ra tại BBQ Quá đã của NSUT Kim Tử Long, tại đường Đồng Nai, Quận 10. Buổi tiệc nho nhỏ nhưng rất rất ấm áp tình nghĩa hạnh phúc đong đầy sự yêu thương của tất cả mọi người luôn yêu quý Lê Hậu và anh xin được tri ân từng người. Anh nói: “ Đầu tiên , Lê Hậu hết lòng cảm ơn ba mẹsát cánh động viên tinh thần cho con trên bước đường làm nghệ thuật và trong từng cuộc  thi tài năng mà con đã trải qua. Tiếp đến Lê Hậu trân trọng cảm ơn thầy NSUT Kim Tử Long , Huấn luyện viên NSUT Thoại Mỹ, NS Thanh Đông, Kim Hồng, Soạn giả Tô Thiên Kiều, cùng các Cô Chú Anh Chị Nghệ sĩ đã phụ diễn,Nhạc Sĩ,Âm Thanh,Phục Trang và các khâu đã hỗ trợ Lê Hậu trong suốt quá trình Thi Chuông Vàng Vọng Cổ. Chính nhờ được sự tận tình giúp đỡ của tất cả mọi người Lê Hậu mới có được giải thưởng hôm nay , em xin trân trọng nhớ Ơn quý Cô Chú Anh Chị.  Đặc biệt Cho Con Cảm Ơn Chú Nghệ Sĩ Tuấn Thanh và chị ca sĩ  Uyen Trang, em nghệ sĩ Thanh Thúy, Chị Lâm Thu Thủy, chị Huệ, Cô Hoang Hoa Le, Chị Dung,Chị Hậu,chị  Phượng Lộng Lẫy đến chúc mừng em. Em Xin Mãi Trân Trọng tình cảm này của Anh Chị đã dành Cho Em!”

Khi được hỏi Lê Hậu đã là một nghệ sĩ có nghề, có giải thưởng hay chính xác là một nghệ sĩ chuyên nghiệp vì sao lại đăng kí dự thi Chuông vàng vọng cổ, Lê Hậu cho hay anh muốn tham cuộc thi đúng chất về bộ môn nghệ thuật cải lương nên tham dự Chuông vàng vọng cổ và tiến vào Chung kết, cầm trên tay chiếc cúp Chuông bạc, với Lê Văn Hậu thì “Tổ đã quá thương mình - cho mình thực hiện bài thi trọn vẹn, Hậu không dám mong gì lớn lao hơn nữa, Hậu dành sự kính trọng đến Hội đồng nghệ thuật. Khi đi thi Lê Hậu không thấy áp lực vì anh thi vì đam mê nên tự khó tính cho chính mình trong từng chi tiết ca diễn nên cứ thể mà lên sân khấu thể hiện hết mình như đang đi hát". 

Ca sĩ Uyên Trang đến chúc mừng Lê Hậu với bó hoa đẹp 

Kế hoạch của Lê Hậu sau giải thưởng là sẽ ra một album các bài ca cổ mà anh yêu thích hoặc lựa chọn thời điểm thích hợp để thực hiện một đêm diễn và quay hình để gửi đến quý khán giả gần xa.

Chúc Lê Hậu thêm một giải thưởng là bước lên một bậc cao mới chinh phục hơn nữa tình cảm của  giới mộ điệu môn nghệ thuật cải lương khắp mọi nơi.

 

Hoàng Hà

Viết bình luận