Con gái diễn viên Hoàng Mập bé Khánh Trinh ngày nào giờ xinh tươi trong trẻo như diễn viên Hàn Quốc. Văn Hóa

Khánh Trinh con gái diễn viên Hoàng Mập được biết đến qua các phim Khu vườn bí ẩn, Phiêu lưu mùa hè, Thập tự hoa, Những thiên thần nhỏ…Mới đây, trong loạt ảnh với cách chụp tự nhiên, Khánh Trinh chọn kiểu trang điểm trong suốt toát lên vẻ đẹp trong trẻo thơ ngây.

Có cha là diễn viên nhà sản xuất Hoàng Mập thế nên khi có phim có vai phù hợp là Khánh Trinh lại nhẹ nhàng bước vào khung hình. Thừa hưởng năng khiếu diễn xuất của cha, lòng đam mê sáng tạo của tuổi trẻ, Khánh Trinh có mặt trong hàng loạt phim truyền hình như: Biệt thự hoa cúc, Nhà ông Hoàng có ma, Nhà Ông Hoàng có vàng, Ngôi nhà hạnh phúc, Yêu thuê, Chàng mập nghĩa tình, Chiều nghiêng..

Tại buổi ra mắt phim Hợp đồng yêu đương, Khánh Trinh tiếp tục được báo chí quan tâm khi em được tham gia một vai lớn đầy cá tính. Cô bé chia sẻ: “  Đến với hợp đồng yêu đương, Khánh Trinh vào vai Mai Trinh - một cô người mẫu trẻ năng động đầy cá tính. Tuy mới chân ướt chân ráo bước vào showbiz nhưng cô đã nhanh chóng gây chú ý và có một vị trí nhất định nhờ vào phong cách riêng của mình. Vì yêu thích Bin ( Huy Khánh ) một anh nhiếp ảnh Soái Ca, tài năng mà Mai Trinh trở thành đối thủ của Lưu Ly ( Huỳnh Thảo Trang ) cũng là một người mẫu có name. Cuộc chiến gay gắt, cạnh tranh từng “ tế bào” của hai nàng được sự cổ vũ rầm rộ của đám bạn “ mất nết nhưng nhiệt tình” trong group chụp ảnh ( Ngọc Lan, Hà Trí Quang, Đông Dương, Luân Nguyễn, Trương Quang Pháp… ). Càng đấu càng hăng, hai nàng không khoan nhượng trên hai mặt trận sự nghiệp và tình yêu khiến cả nhóm không một ngày yên ổn...”

Khánh Trinh rất thích vai diễn này vì cô được thể hiện một góc cạnh mới đầy cá tính đúng lứa tuổi. Qua vai diễn, Khánh Trinh chia sẻ về cảm nhận của nhân vật Mai Trinh rằng : Phụ nữ không tự dưng trưởng thành, những cuộc tình đi qua khiến họ càng hiểu rõ và nâng cao giá trị bản thân mình. Giữa muôn người yêu một người, chân tình khó tìm, chân tâm khó nắm bắt. Trải qua nhiều gian nan, thử thách khắc nghiệt của showbiz, dần dần Mai Trinh càng trưởng thành hơn. Cô gái cá tính bốc đồng thuở mới vào nghề đã trở nên điềm tĩnh và mạnh mẽ.!”

Sau vai diễn này, Khánh Trinh lại dành thời gian cho việc học và chỉ tham gia phim sau khi học chu toàn.

Cùng ngắm hình ảnh dễ thương đáng yêu của Khánh Trinh.

 

Hoàng Hà

 

Viết bình luận