Quốc Anh chưa biết trưởng thành là gì cho đến khi làm diễn viên chính cho bộ phim Bí Mật Của Gió Văn Hóa

Bí Mật Của Gió là một bộ phim kể về sự trưởng thành, sự trưởng thành của các nhân vật trong qua quá trình sống để nhận ra những giá trị về tình yêu, tình bạn và tình cảm gia đình. Qua hành trình của mình, cả Linh (Khả Ngân), Phong (Quốc Anh) và An (Hoàng Yến Chibi) đều đã có những suy nghĩ chín chắn và trưởng thành hơn. Đặc biệt là nam diễn viên trẻ Quốc Anh.

Quốc Anh tại buổi giao lưu.

Ở một độ tuổi trẻ không chỉ cả về tuổi đời và tuổi nghề, Quốc Anh cảm thấy bản thân mình còn nhiều điều phải học hỏi nên anh chưa dám nghĩ mình đã thực sự trưởng thành. Quốc Anh chia sẻ: “Bản thân anh chỉ biết mình đã trưởng thành hơn thông qua lời nhận xét của những anh chị đi trước. Anh chị trong nghề hay bố mẹ bảo dạo này mày lớn hơn rồi đó, mày khá hơn rồi đó, mày diễn xuất tốt hơn, mày càng ngày ăn nói càng lưu loát rồi,…những điều này đã giúp cho Quốc Anh cảm thấy mình đã lớn và cố gắng hơn mỗi ngày”. 

DOP Nguyễn Phan Linh Đan, một trong những đạo diễn hình ảnh trẻ nhất Việt Nam chia sẻ rằng: “Chắc hầu hết ai cũng đều có một thời cấp 2 và cấp 3 nổi loạn hết. Bây giờ có nhiều lúc Đan nhìn lại thấy mình có cảm giác hơi hư. Đan là một người khi mà mọi người bảo không được làm gì thì lại muốn chứng tỏ mình là làm được điều ấy. Hồi bé, thật sự có lúc mình cũng chưa hiểu được là điều đó mình cũng không nên chứng tỏ hay là chứng tỏ như thế nào nên hồi đó mình cũng làm những điều không tốt cho gia đình cho lắm. Hồi nhỏ, Đan nghĩ mình chưa có nhận thức được các vấn đề đó nó nhỏ so với các vấn đề thực tế là gì nên chỉ cần một chuyện nhỏ xảy ra thì mình cảm thấy rất là tồi tệ với mình dù thật ra mọi thứ vẫn thế thôi!”. 

NSUT Ngọc Hiệp, diễn viên Tuyền Mập chưa từng sợ ma cho đến khi đi quay Bí  Mật Của Gió - Eltimes

Phim Bí Mật Của Gió có suất chiếu sớm trong ba ngày: 20-22.11 và công chiếu chính thức từ 27.11.2020.

Bin Bin (VDTOnline.vn)

Viết bình luận