Hồ Quang Ngọc gặp gỡ Hải Triều cùng xem Chồng người ta ra sao Văn Hóa

Vừa qua, ca sĩ Hồ Quang Ngọc bảnh bao vest trắng hội ngộ Hải Triều kiêu sa với đầm đỏ xẻ cao khoe chân dài tại sự kiện ra mắt phim Chồng người ta.

Với trang phục vest trắng quen mà lạ bởi khung cảnh sắc đỏ của chủ đề dạ tiệc đỏ event ra mắt phim Chồng người ta, ca sĩ Hồ Quang Ngọc nổi bật cá tính với phong cách và thần thái riêng. Hồ Quang Ngọc chia sẻ rằng anh rất ấn tượng với tựa phim và khi xem trailer bị cuốn hút ngay bởi tình tiết của câu chuyện. Tranh thủ ngày đầu ra mắt phim Hồ Quang  Ngọc phải đến tham dự để chúc mừng ekip làm phim xuất sắc Chồng người ta.

Hồ Quang Ngọc và Trịnh Xuân Nhãn chọn 2 bộ vest trắng đen đối lập lại rất phong cách chưa bao giờ lỗi mode 

Hồ Quang Ngọc nhìn thấy sự đầu tư quy mô, câu chuyện phim cuốn hút người xem ở Chồng người ta

Có mặt tại buổi ra mắt, Hồ Quang Ngọc ấn tượng vẻ hiền lành điềm đạm của nam chính Trịnh Xuân Nhãn . Anh luôn nở nụ cười thân thiện và cảm ơn hết thảy lời chúc mừng vai diễn của quan khách mời dành cho.

Hồ Quang Ngọc gặp gỡ và tạo dáng sang chảnh cùng diễn viên Hải Triều . Cả hai diễn xuất ăn ý trước ống kinh như một cặp đôi thời trang

Hồ Quang Ngọc cảm thấy mừng cho điện ảnh Việt khi đã thu hút được sự trở lại của khán giả đến rạp xem phim 

Hồ Quang Ngọc cũng gửi lời chúc mừng diễn viên Yaya Trương Nhi đảm nhận vai nữ chính trong phim Chồng người ta. Cô đã khoe dáng với tà áo dài nhung đỏ quyền quý.

Yaya Trương Nhi và Hồ Quang Ngọc

Ngay thảm đỏ  của sự kiện, Hồ Quang Ngọc rất vui gặp lại MC Minh Ngọc, cả hai  nhiều lần ghi hình làm việc chung trong các chương trình của đài truyền hình

Diễn viên Quang Trung cũng có mặt tại sự kiện nên Hồ Quang Ngọc cũng vui vẻ chụp ảnh lưu niệm cùng.

 

Hồ Quang Ngọc và Quang Trung

Diễn viên – tác giả kịch bản Thùy Dương thướt tha đầm dạ hội đỏ cùng Hồ Quang Ngọc chụp ảnh  tại một poster quảng bá cho phim Chồng người ta rất ấn tượng.

Thùy Dương - Trịnh Xuân Nhãn và Hồ Quang Ngọc 

Sau các chương trình event, Hồ Quang Ngọc lại tất bật hoàn tất MV đầu tiên Không hẳn là kết thúc. MV vừa được tung ra trailer rất ấn tượng, giàu kịch tính được Hồ Quang Ngọc cùng ekip đầu tư quay hình như một phim điện ảnh ngắn  và sẽ trình làng vào ngày 25/11 tới đây.

Trailer MV Không hẳn là kết thúc:

Một câu chuyện của Hồ Quang Ngọc

https://youtu.be/gN3EaF1WktI

Hoàng Hà

Viết bình luận