[Clip]Trấn Thành tuyên bố sốc: “Tôi chỉ dành nửa ngày để cưa đổ một người” Văn Hóa

Tập đầu tiên của Vô Lăng Tình Yêu là cuộc gặp gỡ của 6 bạn trẻ chưa từng quen biết. Họ được giao những mật thư để cùng nhau làm nhiệm vụ. Trên hành trình đó, các bạn nam sẽ được nghe giọng các bạn nữ và phán đoán ai sẽ là mẫu người lý tưởng của mình và ngược lại. Họ được ghép thành những cặp đôi tạm thời, cùng nhau trải qua những thử thách trên biển, được tạo điều kiện để có không gian riêng cùng nhau. Nhân cơ hội gần gũi, cặp đôi sẽ hiểu hơn về đối phương, từ đó đưa ra quyết định giữ hay thay đổi bạn đồng hành ở ngày kế tiếp.

Trấn Thành tuyên bố sốc: “Tôi chỉ dành nửa ngày để cưa đổ một người” - 2

Khi xem hành trình các bạn trẻ, “chủ xị tình yêu” Trấn Thành đã tiết lộ bản thân chỉ cần nửa ngày để “cưa đổ” một người. Nam MC quan niệm đã thích điều gì phải lập tức tiếp cận trước, sau đó mới tìm hiểu đối phương có hợp với mình hay không. Đối với anh việc dành công sức vài tháng để theo đuổi và tìm hiểu một người, cuối cùng mới nhận ra người ấy có tính cách không phù hợp với mình là sự phí phạm thời gian. Anh cũng nhấn mạnh khi yêu thì không nên sợ đau, vì những tổn thương là bài học dạy cho người trẻ lớn.

Trấn Thành tuyên bố sốc: “Tôi chỉ dành nửa ngày để cưa đổ một người” - 3

Ngay sau lập luận này Ốc Thanh Vân liền phản biện, chị vẫn tin vào câu nói “dục tốc bất đạt”. Chị bày tỏ cách nghĩ về tình yêu: “Việc chúng ta yêu rất giống lái xe, và quan điểm của tôi là nhanh một phút chậm một đời”. Ngô Kiến Huy cũng lập tức đứng về phe Ốc Thanh Vân, anh cũng tự thừa nhận mình thuộc trường phái “mưa dầm thấm lâu”, chứ không thể bất chấp lao vào tình yêu như đàn anh Trấn Thành.

Trấn Thành tuyên bố sốc: “Tôi chỉ dành nửa ngày để cưa đổ một người” - 1

Vô Lăng Tình Yêu sẽ gồm 11 tập do Đài truyền hình TP.HCM phối hợp cùng Madison Media Group và KOBB Group thực hiện. Chương trình được phát sóng lúc 19h30 chủ nhật hàng tuần trên HTV7, đồng thời được đăng tải trên kênh YouTube Madison Media Group.

Tập FULL: https://www.youtube.com/watch?v=dI_Q6sxUNhg 

Bin Bin (VDTOnline.vn)

Viết bình luận