Đạo diễn Lý Hoàng và cô dâu Linh Nguyễn hạnh phúc rạng ngời trong ngày hôn lễ Văn Hóa

Vừa qua, tại TT Hội nghị tiệc cưới Gemcenter đã diễn ra lễ thành hôn của chú rể đạo diễn Lý Hoàng và cô dâu Linh Nguyễn. Hôn lễ có đầy đủ gia đình hai bên chúc phúc và sự cổ vũ nhiệt tình của anh chị em bạn bè là giới văn nghệ sĩ và kinh doanh. 

Đạo diễn Lý Hoàng sau một thời gian bước sang lĩnh vực kinh doanh  phòng thu âm nhạc, quay MV, TVC quảng cáo, dầu tư phim điện ảnh thì anh còn dài tay sang lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Chính môi trường làm việc năng động này đã bén duyên cho Lý Hoàng và doanh nhân Linh Nguyễn hội ngộ. Bắt đầu từ vai trò đối tác, đến tình bạn thì tình yêu nảy nở giữa cặp đôi như một thiên duyên tiền định. Và những ngày cuối tháng 11 vừa qua, sau một thời gian bên nhau hiểu và thương yêu, đạo diễn Lý Hoàng và doanh nhân Linh Nguyễn đã chính thức nên duyên vợ chồng về chung một mái nhà. 

Đạo diễn Lý Hoàng cháu ruột gọi ca sĩ Lý Hải là chú từng làm ca sĩ được chú ý khắp các tỉnh miền tay qua ca khúc Chia tay sớm bớt đau khổ, và phim ngắn ca nhạc Kiếp nạn xuyên không. Sau một thời gian  thì Lý Hoàng nối gót chú kinh doanh bất động sản song anh không từ bỏ đam mê nghệ thuật nên mở phòng thu và làm đạo diễn các MV  ca nhạc, TVC quảng cáo…Khi đạo diễn Lý Hải bước sang vai trò sản xuất phim Lật mặt, Lý Hoàng cũng đầu tư một ít theo chú bước vào lĩnh vực này.

Cô dâu Linh Nguyễn và chú rể đạo diễn Lý Hoàng trong phần nghi lễ cắt bánh kem hạnh phúc

Kỳ Vân con gái cô dâu Linh Nguyễn hát chúc mừng mẹ yêu nên duyên mới

Cô dâu chú rể và cha mẹ đôi bên

 

Sau một thời gian bôn ba kinh doanh, làm nghệ thuật cho thỏa đam mê, Lý Hoàng đã chịu yên bề gia thất với người phụ nữ mà anh yêu thương tên Linh Nguyễn. Hôn lễ đã được long trọng tổ chức tại quê nhà cô dâu và tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Gemcenter trong sự chúc phúc của gia đình , trong sự chia vui của đông đảo bè bạn của chú rể Lý Hoàng và cô dâu Linh Nguyễn.

Ca sĩ Lý Hải hát chúc mừng tiệc cưới cháu trai Lý Hoàng 

Lý Hải và bà xã Minh Hà

Đến tham dự tiệc cưới của Lý Hoàng – Linh Nguyễn còn có sự góp mặt của đông đảo nghệ  sĩ khách mời như Nghệ sĩ Hữu Bình, Tiết Cương, ca nhạc sĩ Khánh Đơn, ca sĩ Đặng Dinh, Nhóm HKT em, Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ Trình Mỹ Duyên, Stylish Kelbin Lei, Trần Đạt, DOP Nguyễn Ngọc Cường, Caramen Mạnh Cao, Hoa hậu điện ảnh Jenny Tuyến, diễn viên Lâm Minh Trí, ca sĩ Hoàng Kim Yến ( giọng ca để đời), đạo diễn Thành Nam, Quyền Lộc…

 

ca sĩ Hữu Bình hát mở màn khuấy động sân khấu

Nghệ sĩ hài Tiết Cương 

Trên sân khấu lễ đài của hạnh phúc, chú rể Lý Hoàng - người dạn dày với ánh sáng đèn sân khấu - vẫn xúc động với hạnh phúc  của ngày trọng đại đời mình. Anh nói lời cảm ơn cha mẹ hai bên đã tác hợp duyên lành cho hai vợ chồng, cảm ơn cô con gái Kỳ Vân  của bà xã Linh Nguyễn luôn là người con hiếu thảo vun vén hạnh phúc cho ba mẹ được ấm áp lãng mạn yêu thương.

Con gái Kỳ Vân hát tặng mẹ Linh Nguyễn trong ngày hạnh phúc của mẹ

Ca sĩ Lý Hải và bà xã Minh Hà  chụp hình lưu niệm cùng Linh Nguyễn Lý Hoàng 

Cô dâu Linh Nguyễn cũng không dấu được xúc động vì đã tìm được một nửa yêu thương để tựa vào. Chia sẻ trong clip được làm bí mật tặng ông xã, cô dâu Linh Nguyễn nói: “ Ban đầu tôi và anh Hoàng hợp tác công việc và tôi thấy anh là người trách nhiệm. Tôi càng đòi hỏi khó anh càng hoàn tất mà không có bất cứ lời phàn nàn nào cả. Lâu dần tình cảm nảy sinh giữa chúng tôi lúc nào cũng không hay. May mắn là con gái tôi cũng ủng hộ mẹ nên duyên. Cứ thế chúng tôi tiến đến hôn nhân. Điều tôi yêu thương ông xã vì anh là người trách nhiệm , hết lòng với công việc và chăm sóc vợ con. Tiệc tùng với bè bạn anh đều đưa vợ theo cùng vì với anh, bạn bè của chồng cũng là bạn bè của vợ để tất cả mọi người luôn cởi mở hiểu và gắn kết với nhau trong cuộc sống.”

 

Ca sĩ Đặng Dinh  nổi bật với vest hồng chúc mừng hạnh phúc người bạn đạo diễn 

Đặng Dinh cùng bạn trình diễn trên sân khấu chúc mừng hạnh phúc đạo diễn Lý Hoàng. Chính vị đạo diễn này đã thực hiện cho Dinh nhiều MV ca nhạc dễ thương

Nhiếp ảnh Nguyễn Du và mẹ. Nguyễn Du chính là em trai ruột của đạo diễn Lý Hoàng

Lý Hải - Minh Hà và ca nhạc sĩ Khánh Đơn

MC Lê Minh Ngọc dẫn tiệc cưới hôm ấy đã mời cha của chú rể lên sân khấu hát. 

Khoảnh khắc ấn tuợng nhiếp ảnh Nguyễn Du chụp hình kỉ niệm cho cha trên sân khấu

Đông đảo bè bạn văn nghệ sĩ đến chúc mừng hôn lễ của cặp đôi

Nghệ sĩ Hữu Bình, cặp đôi Lý Hoàng - Linh Nguyễn và ca nhạc sĩ Khánh Đơn

Hiện tại, bên cạnh công việc đạo diễn, Lý Hoàng còn cùng bà xã kinh doanh khách sạn Kỳ Vân tại khu tên lửa, quận Bình Tân. Kế hoạch gần nhất của cặp đôi là phát huy chuỗi khách sạn cà phê Kỳ Vân. Còn chuyện con cái là lộc trời thì cứ để mọi chuyện thuận duyên, đạo diễn Lý Hoàng chia sẻ như thế!

Thân mến  gửi lời chúc  đạo diễn Lý Hoàng và cô dâu Linh Nguyễn trăm năm hạnh phúc như ý nhé!

Hoàng Giang

Viết bình luận