[Clip]Bom tấn kinh dị đến từ Nhật Bản chính thức cập bến màn ảnh Việt: Chương tiếp theo về hồn ma nữ sinh đầy ám ảnh Văn Hóa

Từng gặt hái thành công tại Việt Nam với phần phim trước Kinh Cầu Ma, hồn ma nữ sinh Sana sẽ trở lại màn ảnh trong phần phim mới Tiếng Gọi Của Oán Hồn (tựa tiếng Anh: Sana: Let Me Hear). Ra mắt tại Nhật Bản hồi tháng 7 vừa qua, bộ phim đã tạo tiếng vang lớn và gặt hái nhiều thành công tại phòng vé xứ sở hoa anh đào.

https://lh7-rt.googleusercontent.com/docsz/AD_4nXeFMpCP2lghODS9IMHJeqZwtwOmi91v4bbrUSZEywiKoqsJrHqkfoJNYaDvFVS58EuHUtq0jt35iOCmNof8CtKmX3jiWePDWl9LSMYm9bwy8zGhtvJ6Z6yYRkfWNOJvgZPQwQ8eoUeqs6HaFkM2BXov_NUK?key=jcfo81XeUK6COOcwi_WsXA

Sau những sự kiện của phần phim trước, hồn ma Sana và những giai điệu ám ảnh trong chiếc băng cát-xét vẫn chưa biến mất hoàn toàn. Hàng chục năm sau khi sự việc của Sana xảy ra, giai thoại về hồn ma nữ sinh này có thể bị mọi người lảng tránh, nhưng chưa bao giờ thật sự ngủ yên.

Dịp nghỉ hè, cô giáo trẻ Kimijima Honoka (Shibuya Nagisa thủ vai) đến phụ trách một lớp học bổ túc tại trường trung học. Thế nhưng, ngay trong ngày đầu tiên đi làm, Kimijima đã chứng kiến cái chết thương tâm khi một nữ sinh gieo mình tự vẫn từ sân thượng của trường ngay trước mắt cô. Sau đó, hàng loạt sự việc kì lạ xảy ra, và Kimijima bắt đầu chú ý đến một nữ sinh vốn không nên có mặt trong lớp học hè. Khi cô tìm hiểu về thân thế thực sự của nữ sinh này, những bí mật kinh hoàng xoay quanh chính cuộc sống riêng của cô cũng được hé lộ.

https://lh7-rt.googleusercontent.com/docsz/AD_4nXddQSOoIEYXiMCuiiyP10mXyQmaQuhQEOGzoDH5FZOFZYdWCX-_PbmFJOHdPDW3m07r3vgEkwaQBXz2nDKAcoW6mvbhugTybaqVFFxr1YGuB6K9BQzijAxCwKBXSc1BPsoE4niq2h9NrtEtBuw18D57uNjM?key=jcfo81XeUK6COOcwi_WsXA

Đảm nhận vai trò đạo diễn bộ phim là bậc thầy phim kinh dị Takashi Shimizu, người từng tạo nên loạt phim Ju-on và Ngôi Làng Tử Khí. Ông được coi là một trong những “biểu tượng” trong thể loại kinh dị của điện ảnh Nhật Bản. Tiếng Gọi Của Oán Hồn vẫn sẽ giữ nguyên đặc trưng trong những tác phẩm kinh dị của ông, u uất, tăm tối và cực kỳ ám ảnh.

https://lh7-rt.googleusercontent.com/docsz/AD_4nXeKoF_JrmMC7uuRIUT9WtZPtclPnZTohZJaACAT7jlmCSm43pSBLK3KoLjMsvbu5EvQy2MyigHRlE7XYFfoVcCgLtxg0oqYOBtqpCHnieKl337v7kDoJjo7YpDpGoK-1VZTwqG2p6A_GkCgcisz48TCLewi?key=jcfo81XeUK6COOcwi_WsXA

Mặc dù bí mật về cái chết của nữ sinh Sana đã được hé lộ trong phần phim trước, song Tiếng Gọi Của Oán Hồn vẫn còn chứa đựng hàng loạt bất ngờ khiến người xem phải “nổi gai ốc” trước sự liên kết đầy đặc biệt trong từng tình tiết cũng như mối quan hệ của các nhân vật trong phim. Đằng sau những âm thanh trong cuốn băng cát-xét và cái chết của Sana còn cất giấu những bí mật gì? Kế hoạch kinh hoàng của cô nữ sinh trung học này có thể tàn bạo đến đâu?

Đặc biệt, phần phim mới bao gồm nhiều phân đoạn hù dọa sợ hãi nhưng cũng rất sáng tạo sẽ khiến khán giả yêu mến thể loại kinh dị luôn hồi hộp từ đầu tới cuối bộ phim. Ra mắt vào đầu tháng 11 tới, Tiếng Gọi Của Oán Hồn sẽ là “món ngon” trên bàn tiệc kinh dị dịp Halloween cho khán giả.

TIẾNG GỌI CỦA OÁN HỒN - tựa tiếng Anh: SANA: LET ME HEAR - khởi chiếu 01.11.2024.

Trailer.

VDTonline.vn

Viết bình luận