NGỌT NGÀO NHƯ KẸO BÔNG CÙNG ‘NHẤT QUỶ NHÌ MA, THỨ BA TAKAGI’ Văn Hóa

Nhất quỷ nhì ma, thứ ba Takagi đã trở lại cùng những trò chọc ghẹo tinh nghịch của Takagi (Nagano Mei thủ vai) và Nishikata (Takahashi Fumiya thủ vai). Phim lấy bối cảnh 10 năm sau khi Takagi chuyển trường, viết tiếp mối tình đầu ngọt ngào.

Nhất quỷ nhì ma, thứ ba Takagi: Trêu rồi Yêu kể câu chuyện tình yêu dễ thương giữa Takagi và Nishikata. Cả hai là bạn học và Takagi thường trêu ghẹo Nishikata khiến cho anh chàng bối rối, ngại ngùng. Sau đó, Takagi đột ngột chuyển trường và để lại nhiều vương vấn trong lòng Nishikata. Nhất quỷ nhì ma, thứ ba Takagi bản điện ảnh tiếp nối mối tình còn dang dở của cả hai sau 10 năm xa cách.

Takagi và Nishikata gặp lại nhau sau 10 năm xa cách.

Đây là một bộ phim tình cảm ngọt ngào đúng “chuẩn” phong cách sở trường của Nhật Bản. Sau khi học xong đại học, Takagi quyết định trở về ngôi trường trung học mà cô và Nishikata từng theo học để làm giáo viên thực tập. Nishikata cũng đang là giáo viên thể dục tại đây. Cả hai không còn là những đứa trẻ nghịch ngợm như trước nhưng Takagi vẫn giữ thói quen trêu chọc như một cách để ‘thả thính’ Nishikata. Phim tiếp tục phát huy lợi thế không cần xây dựng quá nhiều tình huống lãng mạn xen kẽ mà vẫn thành công đem lại cảm giác ‘ngọt sâu răng’ cho khán giả.

Bên cạnh chuyện tình của hai nhân vật chính, phim còn có sự xuất hiện của hội bạn thân thời đi học của Takagi và Nishikata cùng các em học sinh đúng chuẩn ‘nhất quỷ, nhì ma’. Đồng thời, hai nhân vật ‘gà bông’ mới sẽ góp phần đẩy mối quan hệ giữa Takagi và Nishikata qua một trang mới. Nhất quỷ nhì ma, thứ ba Takagi không chỉ nói về tình yêu mà còn khắc họa tình bạn chân thành, mối quan hệ thiêng liêng giữa giáo viên và học trò cùng những thông điệp nhẹ nhàng đề cao tinh thần luôn trân trọng và không ngừng khám phá thế giới cảm xúc lấp đầy trong tim.

Takagi trở lại trường trung học làm giáo viên mỹ thuật thực tập.

Nàng ‘tiên nữ’ Nagano Mei và chàng ‘hoàng tử’ Takahashi Fumiya lần lượt sắm vai cặp đôi gà bông Takagi và Nishikata. Đây là hai cái tên nổi bật trong lứa diễn viên trẻ Nhật Bản khi vừa sở hữu nhan sắc ‘nịnh mắt’ khán giả vừa có kỹ năng diễn xuất và kho tàng tác phẩm đa dạng. Nagano Mei sở hữu khả năng diễn xuất tốt và một gương mặt thanh tú. Có xuất thân là diễn viên nhí nhưng Nagano Mei chỉ thực sự nổi tiếng hơn sau bộ phim Chuyện tình của tôi (2015). Và những bộ phim như Lớp 3A (2019), Nhà Mitarai trong biển lửa (2023)... là những tác phẩm kéo gần nàng ‘tiên nữ’ đến với khán giả Việt. Còn Takahashi Fumiya trở nên nổi tiếng sau khi góp mặt trong loạt phim Kamen Rider (2019-2021), Người yêu dấu (2021), Ẩm thực của Fermat (2023)... Ngoài làm diễn viên, Fumiya còn là người mẫu và từng giành giải nhất cuộc thi sắc đẹp Nam sinh trung học vào năm 2017. Do đó, anh được mệnh danh là “chàng hoàng tử của các chị”.

Takagi và Nishikata thời học sinh trong bản truyền hình.

Phim được chuyển thể từ loạt truyện tranh Nhật Bản có tựa đề Karakai Jozu No Takagi-San (Tạm dịch: Chuyên Gia Trêu Chọc Takagi-san). Tính đến cuối năm 2023, bộ truyện đã bán được 12 triệu bản, đây là minh chứng cho sức hút của chuyện tình gà bông giữa Takagi và Nishikata. Truyện đã được Nhà xuất bản Kim Đồng phát hành tại Việt Nam với tựa đề Nhất quỷ nhì ma, thứ ba Takagi. Trước khi bản điện ảnh được phát hành, Nhất quỷ nhì ma, thứ ba Takagi đã được chuyển thể thành loạt phim hoạt hình kéo dài 3 mùa với tổng cộng 36 tập và bộ phim truyền hình 8 tập được chiếu trên nền tảng Netflix.

Nhất quỷ nhì ma, thứ ba Takagi: Trêu rồi Yêu đang chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc.

VDTonline.vn

Viết bình luận