Khánh Trinh thăng hạng trong diễn xuất với 2 lần đề cử giải thưởng Ngôi sao xanh Văn Hóa

Khánh Trinh yêu thích diễn xuất, có ba là diễn viên, đạo diễn Hoàng Mập, gia đình là công ty sản xuất phim Hoàng Thần Tài. Tuy nhiên, Khánh Trinh chỉ tham gia phim khi có vai phù hợp và không ảnh hưởng việc học. Cô bé cũng rất hiểu điều này nên mỗi khi ba lên kịch bản mới, Khánh Trinh là người mong ngóng nhất những vai diễn mới để được thỏa lòng diễn xuất. Và sau mỗi năm, các vai diễn nhận được nhiều hơn những lời khen động viên của khán giả là một điều khích lệ tinh thần rất lớn cho Khánh Trinh. Bất ngờ hơn ở năm nay, Khánh Trinh tiếp tục được đề cử vào giải thưởng Ngôi sao xanh mùa 7 với vai Mai Trinh phim Hợp đồng yêu đương là một liều thuốc tinh thần ý nghĩa cho em. 

Nói về vai diễn, Khánh Trinh chia sẻ: "  

 

Mai Trinh( Trong phim Hợp Đồng Yêu Đương )một cô gái chập chững chân ướt chân ráo bước vào giới showbiz đầy hào quang và cám dỗ. Không tin vào tiểu thuyết ngôn tình, cô gái mạnh mẽ này quyết tâm theo đuổi tình yêu và sự nghiệp như một mục tiêu lớn trong đời.

Trên tinh thần: “ Hễ ai cãi lộn là mình có cơ hội”. Khánh Trinh kéo léo tận dụng tất cả những cơ hội và những mối quan hệ xung quanh để thăng tiến, nhanh chóng trở thành Hot Girl tài năng trẻ được nhiều thương hiệu để mắt tới.

Nhờ phước của đám bạn: “ Chỉ sợ thiên hạ không loạn”, cô gái cá tính nhanh chóng bị đẩy vào nhiều tính huống éo le khớ đỡ, tiến không được lùi không xong.

Nhờ và phản xạ nhanh, cảm ứng với biến cố sắp xảy ra nên Mai Trinh đã thoát nạn trong gan tất với những tình huống “trước mặt là biển sâu, quay đầu là vực thẳm”.

Và sau tất cả những nổ lực, giữa sự nghiệp và tình yêu, Mai Trinh chỉ thành công một bên. Thế mới thấm câu: “ Nhân vô thập toàn”, dù có nổ lực cỡ nào thì những thứ không thuộc về mình cũng xa tầm với.

Ngày 25-12-2020, bộ phim CHIỀU NGHIÊNG được phát sóng lúc 19h45 hàng ngày trên sctv 14 là cơ hội tốt nhất để Khánh Trinh thể hiện vai Mai Thu , một cô gái trong sáng nhẹ nhàng, yêu nhạc tình ca và có mối tình với người nhạc sĩ tài hoa Minh Trần ( Cao Minh Đạt) đóng

Đó cũng là bạn vong niên của Mai Thu và Mẹ nhà Văn tên Miên ( Nguyệt Ánh) đóng

Mai Thu là con gái của Miên , sống quạnh quẽ với mẹ, không cha, nhưng luôn thấy ấm áp vì tình yêu thương của mẹ, nhưng những oán hờn gút mắc của những kẻ ác tâm trong dòng họ mà tuối đời tươi trẻ của Mai Thu cũng có lúc gặp cảnh sóng to gió lớn, bão giông, xô ngã cuộc đời mình, liệu Mai Thu có đứng lên làm lại cuộc đời mình hay không ?

Các bạn nhớ đón xem phim Chiều nghiêng nhé!

Hoàng Giang

Viết bình luận